Cô gái cải trang thành y tá bắt cóc bé trai 2 ngày tuổi

11:00, Thứ hai 06/10/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không thể có con, một phụ nữ đã cùng đồng bọn cải trang thành y tá vào bệnh viện bắt cóc bé trai 2 ngày tuổi gây rúng động.

Vụ việc rúng động nói trên xảy ra tại bệnh viện Gangzhou, Trung Quốc hôm 1/10 mới đây. Cụ thể, sau nhiều lần hỏi xin trẻ sơ sinh ở bệnh viện nhưng không được, người phụ nữ đã lên kế hoạch cùng với hai đồng phạm, cải trang thành y tá và bắt cóc bé trai 2 ngày tuổi.

Mô tả ảnh.
Cô gái cải trang thành y tá bắt cóc bé trai 2 ngày tuổi.

Sau 22h truy tìm dấu vết, cảnh sát Gangzhou đã nhanh chóng giải cứu em bé và bắt giữ người phụ nữ cùng 2 đồng phạm.

Tại đồn cảnh sát, người phụ nữ đóng vai y tá đã khai nhận cô ta không thể có con. Cô đã nhiều lần hỏi xin trẻ sơ sinh ở bệnh viện nhưng không được nên mới bắt cóc trẻ sơ sinh.

Vụ án đã gây nên làn sóng phản ứng dữ dội trên mạng xã hội Trung Quốc. Nhiều người cho rằng, nghi phạm nên bị kết án tử hình bởi đây là một hành động vô cùng độc ác và không thể chấp nhận được.

Trước đó, vào hồi tháng 6/2014, ở Hà Bắc, một bé trai 10 tuần tuổi cũng bị bắt cóc ngay tại nhà. Mẹ cậu bé chỉ mới ra ngoài đổ rác trong vài phút thì em bé đã biến mất. Tuy nhiên, đến nay họ vẫn chưa tìm thấy đứa bé.

Lại phát hiện thi thể bị phân thành 3 khúc tại TP.HCM
Nạn nhân bị phân thành 3 khúc bỏ trong túi nilon, giỏ nhựa trên quốc lộ 1A quận Bình Tân hiện vẫn chưa xác định được danh tính.
chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Phương anh