Showbiz 16/11: Phi Nhung từng quỳ gối xin nhà chùa làm điều này, Anh Đức bị nghi xoá bài kêu gọi từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Hòa thượng cho biết Phi Nhung từng quỳ gối để cầu xin phía nhà chùa nhận nuôi các con nuôi của mình.

photo1632400663260-1632400663861912083898

Trong buổi cúng 49 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung vừa qua, Hòa thượng Thích Phượng Trí – viện chủ tu viện Pháp Vân, chủ trì chùa Vạn Phước nơi có 4 người con nuôi của Phi Nhung đang tu học chia sẻ câu chuyện cảm động về nữ ca sĩ lúc sinh thời. Theo đó, ông cho biết Phi Nhung từng quỳ gối để cầu xin phía nhà chùa nhận nuôi các con nuôi của mình: Chúng tôi tiếp nhận 4 chú tiểu và hướng dẫn tu học tại đây. Trong 4 chú tiểu có 2 chú rất khó bảo. Gặp tôi ở phòng khách, Phi Nhung quỳ xuống nói: Lạy ông thương mấy cháu, hướng dẫn và dạy bảo cho các cháu".

ro-tin-anh-duc-am-tham-xoa-bai-keu-goi-tu-thien-ho-tro-mien-trung-nam-2020-thuc-hu-the-nao-d63-6157721

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin nghi vấn một nam diễn viên hài nổi tiếng đã xóa bài kêu gọi từ thiện. Ngay lập tức, netizen rần rần gọi tên Anh Đức. Tuy nhiên khi "soi" lại loạt bài viết trên trang cá nhân của Anh Đức, có thể thấy nam diễn viên vẫn chưa xoá bài đăng kêu gọi quyên góp hỗ trợ miền Trung trong đợt lũ lụt lịch sử năm 2020. 

ava-1403

Đỗ Thị Hà mới đây đã có màn biểu diễn trong trang phục Nhụy Kiều Tướng Quân - Bà Triệu. Tuy nhiên cô vẫn thể hiện không nhuần nhuyễn và mềm mại cho lắm. Các động tác tay và chân khi kết hợp của Đỗ Thị Hà vẫn còn đơ cứng. Cô cho biết do chưa quen sân khấu và thời gian có hạn. Cô khẳng định: "Tôi tin chắc khi sang Puerto Rico, khi được trang bị đầy đủ mọi thứ, tôi sẽ tự tin hơn nhiều để thể hiện tốt phần thi".

tranthanh

Mới đây, lễ Chung Thất (cúng 49 ngày) cố ca sĩ Phi Nhung được tổ chức trang trọng tại chùa Pháp Vân, TP.HCM. Trấn Thành không có mặt trong lễ Chung Thất tại chùa. Anh đến nhà riêng của cố ca sĩ để thắp nhang, hình ảnh được nam MC chia sẻ lên mạng xã hội lúc nửa đêm. Đăng ảnh thắp nén nhang cho người đã khuất, Trấn Thành viết kèm: "Hãy bình yên Nhung nhé!". Bên cạnh sự đồng cảm, một bộ phận netizens tiếp tục bắt bẻ cách xưng hô "ngang hàng" Phi Nhung của Trấn Thành.

huonggiang1

Trở lại dùng mạng xã hội, Hương Giang tung loạt ảnh về đời sống và những thú vui thường ngày. Mới đây, người đẹp đã chia sẻ một clip hậu trường chụp hình cho show thực tế. Ở hình ảnh chưa qua chỉnh sửa, Hương Giang gây ấn tượng với phong các cá tính tuy nhiên cô khiến nhiều người lo lắng khi để lộ thân hình đáng báo động. Qua ảnh, Hương Giang lộ bờ vai xương xẩu, tay và chân khẳng khiu và thân hình "mỏng tựa lá lúa".

lequyen2

Mới đây, Lệ Quyên đăng dòng trạng thái kèm loạt ảnh khoe dáng chuẩn đét tại phòng tập. Đáng chú ý, dưới phần bình luận, Lâm Bảo Châu để lại 4 từ: "Chạy đâu cho thoát". Đáp lại bạn trai, Lệ Quyên dùng 2 từ ngắn gọn: "Ác mộng".  Thì ra chuyện đã được Lệ Quyên chia sẻ: "Thật sự hôm nay đuối lắm, lười lắm. Thế mà cũng có người nắm cổ lôi xuống phòng tập vật lộn được 1 tiếng mướt mải mồ hôi. Quyên may mắn vì có dáng người với cái thắt eo bé xíu có sẵn nên có lẽ việc tập luyện không vất vả như các bạn có dáng eo vuông bẹt".

leon4

Mới đây, Hà Hồ lại chia sẻ đoạn clip Leon bị ốm nên hơi khó ăn khó ở. Thấy em trai như vậy Lisa đã đứng theo dõi em trai và khi được mẹ khuyến khích ôm hôn để an ủi vỗ về Leon. Có thể thấy Lisa tỏ ra là người chị cực hiểu chuyện. Lisa nhiệt tình hôn má, hôn tay dù bị Leon từ chối nhưng cô chị này vẫn nhiệt tình hôn luôn cả mông của em mình. Mẹ Hà Hồ hạnh phúc đến mức thốt lên rằng: "Leon ốm, còn Lisa thì thương và hôn em suốt. Kể cả em quay mặt đi cũng ráng hôn cái mông ú của em một cái". 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link