Hiền Thục bất ngờ chia sẻ về chuyện tình yêu sau khi tuyên bố 'không cần hôn nhân'

( PHUNUTODAY ) - Ngay lập tức, chia sẻ của Hiền Thục đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hiền Thục đăng tải dòng trạng thái cô đính kèm cùng hình ảnh này: "Khi bắt đầu một mối quan hệ mới, những đụng chạm cơ thể thật xao xuyến, nóng bỏng đến run rẩy. Vậy cớ gì khi nó đã thân thuộc thì chỉ toàn chán nản và đớn đau?". Nhiều người cũng cho rằng có lẽ sau những đổ vỡ và sự lận đận trong tình yêu, cô nàng vẫn đang rất mất niềm tin nên mới có quan điểm khá tiêu cực thế này.

278676304_423601039592148_1541202340008649211_n

Còn nhớ cách đây khá lâu, nữ ca sĩ cũng từng nói về quan điểm "không cần hôn nhân": "Đến thời điểm này nói không ai yêu tôi là dối. Tôi có một mối tình dài và rộng. Người đàn ông đó cho tôi niềm tin. Chúng tôi yêu nhau 12 năm. Tôi không nghĩ chuyện mình giới thiệu người yêu cho mọi người là cần thiết vì đó là người của riêng tôi. Tôi cũng không cần hôn nhân. Trong tình cảm, người cho mình cảm giác không bao giờ buồn, thắc mắc hay khiến mình phải tìm một ai đó, luôn thấy ấm áp vậy là đủ với tôi".

Trước đó, sau khi công khai chia tay với Tuấn Thăng - trưởng nhóm Sài Gòn Boys dù đã đính hôn và ấn định ngày cưới, Hiền Thục một mình sinh con gái Gia Bảo ở tuổi 21 và chấp nhận cuộc sống làm mẹ đơn thân.

Hiền Thục cho biết cô mất hai năm sống trong lo sợ và nuôi con trong tuyệt vọng khi làm mẹ đơn thân từ năm 21 tuổi. Thời điểm đó, bố Hiền Thục phải đi đạp xích lô để nuôi sống gia đình nhưng sau đó, ông bị tai biến, nằm liệt giường. Lúc này mẹ cô là người gánh vác mọi việc. Hiền Thục đã ứa nước mắt bởi sự hi sinh cũng như tấm lòng của mẹ. Bởi bà chẳng bao giờ trách móc cô vì có thai khi chưa kết hôn hay sự dại dột của cô. Nhờ bố mẹ Hiền Thục có thể mạnh mẽ vượt qua tất cả, để nuôi dạy con gái Gia Bảo thành người.

Empty

Ở thời điểm hiện tại, Hiền Thục có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh con gái. Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh mới cùng những câu chuyện về con trên trang cá nhân. Hiền Thục cho biết con gái là người rất khó tính nên sẽ không cho mẹ theo đuổi hình tượng phóng khoáng, sốc nổi.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link