Trấn Thành tung loạt ảnh diện vest cực bảnh bao, tự nhận mình là 'soái ca'

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh này của Trấn Thành đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Trấn Thành đã tung ra loạt ảnh khoe vẻ đẹp trai lai láng. Nam danh hài đã khoe được visual chuẩn "tổng tài", thần thái sang chảnh của Trấn Thành cũng làm bộ ảnh thêm phần ấn tượng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng hài hước đòi nhận vai "soái ca" qua dòng trạng thái đính kèm: "Liệu gương mặt này còn đóng được vai soái ca không?".

Empty
Empty
Empty

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh này của Trấn Thành đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, nhiều người cũng khen ngợi ông xã Hari Won. 

Trấn Thành là sao nam thường xuyên có những màn thay đổi nhan sắc gây bất ngờ. Còn nhớ cách đây không lâu, trong suốt mùa dịch, nhiều nghệ sĩ nam đã tìm cách tự cắt tóc tại gia nhưng riêng Trấn Thành lại quyết định nuôi tóc dài và nuôi cả râu. Diện mạo khác lạ của nam MC khiến nhiều người hoan mang. Dù vậy, mới đây anh đã ngầm khẳng định bản thân hài lòng với diện mạo này. Trên trang cá nhân, ông xã Hari Won bày tỏ rằng: "Già chút cũng hay mà". Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn chưa tìm được nét lãng tử từ anh và cho rằng Trấn Thành không hợp với hình ảnh này.

218134275_400986114724997_6072224467162140495_n 1

Trấn Thành và Hari Won được đánh giá là cặp vợ chồng hot nhất nhì showbiz Việt. Nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc và ông xã kém tuổi thường được chú ý với những hành động, phát ngôn ngọt ngào trên sóng truyền hình và thường xuyên chia sẻ những khoảng khắc hạnh phúc bên nhau trên trang cá nhân. Hari Won tiết lộ vợ chồng nam MC chỉ xảy ra 2 lần bất hoà: "Từ cưới nhau về đến giờ mình với anh ấy chỉ cãi nhau có đúng 2 lần thôi. Tin được không?". Cô cũng chia sẻ lại một đoạn clip ngắn Trấn Thành kể lại 2 lần diễn ra sóng gió. Cả hai lần Hari Won đều giận đến mức co giật, ngất xỉu và phải nhập viện.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link