Trịnh Kim Chi: "Tôi không bao giờ để số tiền từ thiện lên con số quá lớn"

( PHUNUTODAY ) - Nữ nghệ sĩ cũng khẳng định rằng cô không hề quan tâm đến những vấn đề tiêu cực và luôn dốc sức làm từ thiện.

Trịnh Kim Chi những ngày qua cũng là một trong những gương mặt tiên phong trong công tác thiện nguyện. Mới đây, nữ diễn viên gây chú ý khi vừa có những chia sẻ về quan điểm làm việc thiện của giới nghệ sĩ. 

Trịnh Kim Chi chia sẻ với báo chí về việc làm từ thiện: "Trước giờ nghệ sĩ làm thiện nguyện nhiều lắm, vì họ có tầm ảnh hưởng trong xã hội, nhưng đa số nghệ sĩ đều nghĩ mọi việc khá đơn giản nên đôi khi sơ suất. Tôi nghĩ mọi người nên rút kinh nghiệm về vấn đề này… Tôi quan niệm cái gì liên quan đến tiền bạc là phải minh bạch và rõ ràng, nên trước giờ tôi đều công khai chi tiết từng đồng một và tôi không bao giờ để số tiền từ thiện lên con số quá lớn."

nsut-trinh-kim-chi-chia-se-quan-diem-ve-lam-tu-thien-85085999

Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ cũng khẳng định rằng cô không hề quan tâm đến những vấn đề tiêu cực trên. Dù có một số khán giả có cái nhìn không tốt về việc nghệ sĩ làm từ thiện nên khiến nhiều nghệ sĩ còn dè chừng mỗi khi có ý định từ thiện. 

Trịnh Kim Chi bày tỏ: "Tôi nghĩ nếu ai cũng ngại thì người thiệt thòi là người dân nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn. Cho nên, tôi nghĩ nếu có điều kiện và được mọi người tin tưởng tôi cũng sẽ kêu gọi. Đương nhiên, việc kêu gọi quyên góp phải rõ ràng, minh bạch như tôi đã từng làm."

Thời gian vừa qua, NSƯT Trịnh Kim Chi luôn hăng hái tham gia vào công việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân trên địa bàn TP. HCM. Mỗi ngày, nữ nghệ sĩ cùng các tình nguyện viên đi nhận thuốc, rau củ, và nhu yếu phẩm khác rồi trực tiếp đến phân phát cho bà con khó khăn. 

trinhkimchi

Cách đây không lâu, cô cũng trở thành tâm điểm chú ý khi bị soi mói chuyện kêu gọi từ thiện cho NS Thương Tín, Hoàng Lan. Trên trang cá nhân của mình, Trịnh Kim Chi viết: "Chi cũng khá bất ngờ về những bình luận gần đây trên CĐM về trường hợp Chi đứng ra kêu gọi quyên góp cho NS Thương Tín và NS Hoàng Lan... Xin mọi người công tâm khi xem toàn bộ sự việc qua các bài báo đã đăng và qua những báo cáo rõ ràng minh bạch của Chi trên trang facebook và kênh Youtube Trịnh Kim Chi Official rồi hãy phán quyết ạ..."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link