Thiều Bảo Trâm bất ngờ nhắn nhủ một chàng trai "hãy tiếp tục bên nhau anh nhé" sau khi chia tay Sơn Tùng

( PHUNUTODAY ) - Trong bài đăng là hình ảnh một chàng trai có ngoại hình khôi ngô tuấn tú lập tức gây sốt cư dân mạng.

Mới đây, Thiều Bảo Trâm đăng hình ảnh một chàng trai có ngoại hình khôi ngô tuấn tú. Thiều Bảo Trâm còn nhắn nhủ lời chúc mừng sinh nhật vô cùng ngọt ngào vào tình cảm: "Cảm ơn anh đã luôn bên cạnh em, ủng hộ, chia sẻ, giúp em trưởng thành hơn, luôn tin tưởng và đem tới nguồn năng lượng tuyệt vời. Cảm ơn đã đến và tạo nên những khoảnh khắc tuyệt vời bên nhau. Tuổi mới tiếp tục bên nhau và cùng nhau thực hiện những dự định cho tương lai nhé anh".

thiebaotram

Nhiều người ngay lập tức đặt ra nghi vấn về việc người đàn ông trong bức ảnh chính là tình mới của Thiều Bảo Trâm. Thời gian vừa qua, vụ lùm xùm tình cảm giữa Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP đã tốn không ít giấy mực của giới truyền thông.

thieubaotram2

Sau gần 8 năm lộ "hint" hẹn hò, khán giả luôn hy vọng sẽ được chứng kiến cái kết đẹp của cặp đôi Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm, thế nhưng, vào đầu năm 2021, cả hai được cho là đã dành cho nhau lối đi riêng và liên quan đến Hải Tú. Kể từ đó, Hải Tú vấp phải vô số chỉ trích từ cư dân mạng, mang danh xen vào mối quan hệ của Tùng - Tú. Đáng nói sau vụ lùm xùm này, cô hoàn toàn biến mất khỏi showbiz.

Cách đây không lâu, có bài viết bình luận về tin đồn một ca sĩ hẹn hò với nam chủ tịch và chia tay vì chuyện tiền bạc. Lúc này dân tình gọi tên Thiều Bảo Trâm. Sau đó, Thiều Bảo Trâm bất ngờ nhắc đến chuyện tiền bạc. Cô hiếm hoi chia sẻ quan điểm của bản thân về áp lực kiếm tiền sau gần 10 năm hoạt động showbiz.

Thiều Bảo Trâm đã thổ lộ: "Ba mẹ mình, gia đình mình chưa bao giờ cho mình cảm giác mệt mỏi, chưa bao giờ cho mình cảm giác mệt mỏi, chưa bao giờ ba mẹ nói muốn mình phải kiếm nhiều tiền phải mua nhà cho bố mẹ hay đi áp đặt mình phải sống thế nào. Luôn ủng hộ ước mơ và con đường sự nghiệp và rất nhiều điều khác trong cuộc sống của mình, mình thực sự hiểu và luôn tự nói với bản thân hãy biết đủ để thấy bình yên, sau đó thì luôn mạnh mẽ bước tiếp. Mình cực kì biết ơn cuộc sống này".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link