Thời trang đi biển xịn sò của những bà mẹ 3 con Vbiz: Hà Hồ sành điệu, Hà Tăng đơn giản mà vẫn đẹp

( PHUNUTODAY ) - Những bà mẹ 3 con của Vbiz chiếm trọn cảm tình bởi diện mạo xinh đẹp, tràn đầy năng lượng trong những khung ảnh đời thường.

Sau khi trải qua nhiều lần sinh nở, dàn mỹ nhân Việt gây ấn tượng bởi vẻ đẹp ngày càng nhuận sắc. Riêng về thời trang đi biển, những bà mẹ 3 con Vbiz lại lên đồ theo phong cách riêng, song đều khiến dân tình xuýt xoa không ngớt trước độ rạng rỡ. 

Với nhan sắc "ngọc nữ" vượt thời gian, Tăng Thanh Hà mỗi khi xuất hiện đều thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Mới đây, nữ diễn viên Bỗng Dưng Muốn Khóc gây "sốt" khắp cõi mạng khi khoe hình ảnh tràn đầy năng lượng của mình trong một chuyến du lịch biển. 

Empty

Khung ảnh thả dáng ở biển gây sốt của Hà Tăng.

Empty

Người đẹp lần đầu tiên khoe cận cảnh sắc vóc thon gọn trong áo ba lỗ phối quần jean cạp cao và áo choàng họa tiết bắt mắt. 

Empty

Diện đồ kín đáo nhưng bà mẹ 3 con vẫn ghi điểm nhờ thần thái sắc sảo. 

Trong những chuyến du lịch biển trước đó, Hà Tăng cũng khiến netizen "đứng ngồi không yên" khi khoe triệt để body chuẩn chỉnh trong bikini. 

Empty

Mỹ nhân gốc Tiền Giang "đốt mắt" người nhìn khi thả dáng trong bikini gợi cảm.

Empty

Khoảnh khắc được chụp từ phía sau tôn lưng nuột nà của nữ diễn viên.

Ở ngưỡng 38, bà xã Kim Lý bận rộn làm mẹ bỉm vẫn chiêu đãi dân tình những màn lên đồ đi nghỉ dưỡng chấn động. Tại đây, giọng ca Em Muốn Anh Đưa Em Về dành nhiều cảm tình cho trang phục đa dạng, từ váy ôm sát, bikini một mảnh đến những bộ cánh kín đáo nhưng đậm chất thời trang. 

Empty

Khung cảnh tay trong tay của Hà Hồ và ông xã khi đi du lịch ở biển. 

Empty

Váy áo thiết kế đơn giản sắc trắng là sự lựa chọn quen thuộc của "nữ hoàng giải trí". 

Empty

Với khả năng phối đồ khéo léo, bà mẹ 3 con mỗi khi lên đồ đều khiến dân tình xuýt xoa.

Hải Băng cũng không hề kém cạnh hội chị em với body thon gọn hậu sinh nở. Trong những chuyến du lịch biển cùng gia đình nhỏ, nữ ca sĩ không ngại thả dáng trong bikini một mảnh. Đồng thời, những thiết kế kiểu ren lưới quen thuộc cũng được người đẹp sinh năm 1988 đặc biệt yêu thích. 

Empty

Hải Băng rạng rỡ trong bộ cánh ren lưới nữ tính. 

Empty

Người đẹp khoe dáng nuột trong váy áo cắt xẻ khéo léo.

Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh trải qua 3 lần sinh nở vẫn khiến fan xuýt xoa không ngừng trước độ rạng rỡ không kém "đàn em". Đặc biệt, những khung ảnh lên đồ đồng điệu của người đẹp và con gái - bé Viann gây ấn tượng mạnh.

Empty

Cận cảnh body nuột nà của nàng hậu ở độ 46 tuổi. 

Empty

Cô thường cùng các con có những chuyến du lịch biển. 

Empty

Người đẹp sinh năm 1976 chăm diện đồ đồng điệu với tiểu công chúa.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link