Mẹo ăn mặc để nàng công sở trẻ ra 5 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều người đoán bạn nhiều tuổi hơn thực tế có thể la do bạn ăn mặc như một phụ nữ U40 chứ không hẳn là vì bạn già.

Nếu có nhiều hơn 3 người nói rằng bạn 30 trong khi thực tế bạn mới có 27, ngay lập tức, bạn cần xem lại cách ăn mặc của mình. Có thể bạn đã mắc lỗi nghiêm trọng ở việc chọn kiểu dáng, màu sắc hay đơn giản là bạn chỉ làm theo thói quen công sở mà không quan tâm tới sự phù hợp.

Vậy thì bạn cần tham khảo một số mẹo nhỏ sau đây. Đảm bảo bạn sẽ trẻ ra một cách bất ngờ đấy.

Bí ẩn nằm ở màu sắc

Bạn nghĩ những gam màu tối thì già, những gam màu sáng thì trẻ. Nhưng sự thực thì không phải vậy. Một chiếc đầm đen tuyền tối giản lại có thể trẻ hơn một chiếc váy màu đỏ son. Những gam màu tối như xanh rêu, ghi, xám, đen phối với nhau một cách điêu luyện có thể trẻ hơn rất nhiều so với sự hòa trộn của những màu sắc sặc sỡ.

Tuy nhiên, có một số màu sắc mà nhất định sẽ làm bạn trẻ ra dù ở mọi kiểu dáng, đó là: hồng neon, xanh neon, vàng neon, hồng pastel, xanh pastel, vàng pastel, cam sẫm, xanh navy và xanh bạc hà.

Màu trắng sáng cũng là một màu sắc trẻ trung, nhưng với điều kiện nó nằm trên chất liệu ren, lụa và thô.

mặc sao cho trẻ

mặc sao cho trẻ

mặc sao cho trẻ

mặc sao cho trẻ

mặc sao cho trẻ;

mặc sao cho trẻ

Nếu không phải là người sành về chất liệu và nhạy cảm về kiểu dáng, bạn hãy cứ chọn những chiếc áo quần có màu sắc như đã kể trên là có thể yên tâm về độ trẻ trung.

Denim, denim và denim

Sẽ không có thứ chất liệu nào tuyệt vời hơn denim trong việc giúp bạn trẻ ra 5 tuổi. Rất khó lí giải vì sao denim lại khiến người mặc trẻ trung đến thế. Có lẽ vì thứ chất liệu của dân cao bồi miền Tây này luôn tạo cảm hứng cho các nhà thiết kế biến tấu những trang phục giàu cá tính, phóng khoáng và tươi mới.

mặc sao cho trẻ

mặc sao cho trẻ

mặc sao cho trẻ

mặc sao cho trẻ

Từ bỏ những bộ đồ công sở đại trà

Đừng bị hấp dẫn bởi các thương hiệu thời trang công sở. Thực tế những bộ đồ công sở may sẵn luôn khiến bạn già đi so với việc bạn tự chọn đồ và phối. Thế nên, hãy cứ chọn những chiếc váy bút chì ren, chân váy xẻ vạt, màu pastel hay neon, quần âu thanh lịch để mix cùng các áo sơ mi thanh lịch, có một chút cá tính nhấn nhá ở cổ áo hay tay áo, những chiếc sơ mi thụng không họa tiết phong cách, những chiếc áo lụa in kĩ thuật số.

mặc sao cho trẻ

mặc sao cho trẻ

mặc sao cho trẻ

Ngừng sử dụng họa tiết to bản và lòe loẹt

Những họa tiết to bản màu sắc sặc sỡ, lòe loẹt không làm bạn trẻ hơn đâu, ngược lại chỉ làm tăng thêm tuổi thật của bạn. Các thiết kế họa tiết trang nhã luôn hiệu quả hơn trong việc ăn gian tuổi thật. Các họa tiết ngộ nghĩnh, họa tiết tối giản và hoa văn lập thể cũng có tác dụng tương tự.

mặc sao cho trẻ

mặc sao cho trẻ

mặc sao cho trẻ

mặc sao cho trẻ

mặc sao cho trẻ

mặc sao cho trẻ

Tránh xa những đôi giày mũi tròn - đế vuông - lại đính phụ kiện

Phải luôn tâm niệm, giày đế vuông mũi tròn là giày của các chị, các mẹ. Giày mũi nhọn gót nhọn mới là giày của sự trẻ trung.

mặc sao cho trẻ

mặc sao cho trẻ

mặc sao cho trẻ

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn