Mẹo "cải tổ" phong cách thời trang mùa đông chỉ với một chiếc áo sơ mi

( PHUNUTODAY ) - Để tối ưu hóa từng món đồ trong tủ quần áo với áo sơ mi, các nàng có thể học hỏi các cô nàng blogger này.

Rừ một chiếc sơ mi trắng, các nàng hoàn toàn có thể biến hóa thành nhiều phong cách khác nhau ngay cả mùa lạnh. Chiếc áo quen thuộc này thuộc nhóm các món đồ cơ bản, có thể mặc theo phong cách tối giản nơi công sở, phóng khoáng khi đi cà phê, tụ họp, hẹn hò. 

Đây có lẽ chính là cách giúp nàng hình dung rõ nét nhất cách để tối ưu hóa tủ quần áo của mình. Để tối ưu hóa từng món đồ trong tủ quần áo với áo sơ mi, các nàng có thể học hỏi các cô nàng blogger này. 

Empty

Các item quần jeans ống suông, sơ mi trắng, áo thun trơn và dây lưng đen chưa bao giờ lỗi mốt và luôn mang đến vẻ thanh lịch cho nàng. Điểm nhấn của outfit nằm ở bông hoa vải buộc hờ trên cổ đi cùng các phụ kiện nhỏ xinh như mắt kính, túi xách và sandals

Empty

Chiếc áo tay dài màu trắng được mix cùng quần denim shorts và giày thể thao. Ba gam màu trắng, xám và xanh denim kết hợp mượt mà điểm thêm sắc đen tạo điểm nhấn. Chi tiết áo dệt kim vắt hờ trên vai là một trong số những cách mặc áo len mới được nhiều cô nàng sành điệu yêu thích.

Empty

Kiểu phối blazer cộc tay mang đến nét phóng khoáng, thoải mái mà vẫn tạo ra được các lớp layer cho outfit đi dạo, hẹn hò cuối tuần. Để có thể mặc outfit này đến văn phòng, nàng có thể mix thêm giày bốt, quần tất để vẻ ngoài chỉn chu.

Empty

Hãy đầu tư vào một chiếc áo sơ mi trắng chất lượng tốt sau đó mix dồ "hết công suất" mà không bao giờ có cảm giác nhàm chán hay cũ kỹ. Khác với màu xanh denim cổ điển, quần jeans màu xanh sáng mang đến cảm giác trẻ trung và hiện đại hơn hẳn.

Empty

Nàng có thể mang chiếc gile vest ra để mặc bên ngoài sơ mi trắng và phối cùng chiếc khăn lụa buộc hờ trên tóc như những cô gái Pháp. Ngoài item trong bộ vest, những chiếc áo gile từ chất liệu dệt kim, vải dạ tweed.

Empty

Chân váy ngắn mặc bên ngoài sơ mi cá tính phong cách. Ở phiên bản đời thường theo phong cách street wear, bạn có thể thay thế chân váy sequin, ánh kim bằng chân váy ngắn kaki, denim hoặc bất kỳ chất vải thô nào khác.

Empty

Chân váy midi cũng có thể trở thành cặp đôi hoàn hảo của sơ mi trắng. Outfit mùa đông điển hình được tạo thành từ hai gam màu đen và trắng kết hợp ankle boots.

Empty

Hãy khoác thêm chiếc áo khoác dạ tweed vào outfit thường ngày nữa nhé. 

Empty

Nữ influecer thời trang sử dụng sơ mi trắng để làm nổi bật set trang phục mùa đông kín đáo với áo cổ lọ, quần tây và blazer ngoại cỡ.

Empty

Hoặc sử dụng chân váy jeans dáng bút chì - tương ứng với độ dài của boots để làm nổi bật vẻ thanh lịch.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn