''Ngọc nữ'' Baifern Pimchanok diện đồ thu đông vừa xinh vừa yêu, các nàng nên học hỏi ngay

( PHUNUTODAY ) - Các chị em không cần phải am hiểu về thời trang thì vẫn có thể thăng hạng phong cách nhờ học hỏi cô nàng này.

Baifern Pimchanok được mệnh danh là "ngọc nữ'' Thái Lan. Cô thường gắn với hình tượng nhẹ nhàng và nữ tính, nhưng phong cách thời trang của người đẹp này lại vô cùng năng động và trẻ trung.

Cô nàng có style thu đông vô cùng bắt mắt, đặc biệt là có thể ứng dụng linh hoạt trong cuộc sống hàng ngày. Các chị em không cần phải am hiểu về thời trang thì vẫn có thể thăng hạng phong cách nhờ học hỏi cô nàng này. 

Empty

Cô nàng chỉ cần sở hữu vài chiếc á len là đã có thể vượt qua mùa đông mà vẫn ghi điểm mặc đẹp. Kiểu áo len đầu tiên được mỹ nhân này vô cùng yêu thích đó chính là áo cardigan. Những ngày trời se lạnh, Baifern phối chúng với áo phông.

Empty

Baifern kết hợp áo cardigan dáng dài với quần short denim đầy cá tính và năng động. Màn ''collab'' này tưởng chừng không hề ăn nhập, nhưng lại mang đến cho cô nàng diện mạo sành điệu vô cùng. 

Empty

Áo len lọt vào mắt xanh của Baifern còn có phom dáng cực kỳ sành điệu. Nếu không phải là croptop thì nhất định phải có thiết kế trễ vai để mang đến vẻ gợi cảm. Cô phối kiểu áo này cùng quần jeans ống rộng màu xanh nên càng sành điệu và có gu hơn.

Empty

Chiếc áo len tiếp theo có phom dáng croptop trẻ trung với phần cổ rộng thoải mái giúp Baifern khoe được đôi vai thanh mảnh. 

Empty

Có thể nói, style thu đông của Baifern cũng tương đối đơn giản về kiểu dáng. Tuy nhiên, người đẹp lại chăm chỉ diện các món đồ có màu sắc nổi bật để thu hút mọi ánh nhìn. Ví dụ tiêu biểu nhất phải kể đến chiếc áo len màu hồng đơn giản mà bắt mắt. 

Empty

Ngọc nữ Thái Lan lăng xê các item có phom dáng phổ thông và dễ ứng dụng như áo nỉ và quần vải ống rộng. Với các này, bản thân cô có thể diện đi khắp muôn nơi. 

Empty

Khi thời tiết trở lạnh, Baifern sẽ sắm thêm cho tủ đồ vài mẫu áo khoác, sau đó khéo léo kết hợp cùng chân váy hoa vô cùng điệu đà, vừa phù hợp với thời tiết lại giữ được nét nữ tính cho diện mạo của bản thân.

Empty

Chất liệu quần áo cần dày dặn hơn khi nhiệt độ xuống thấp. Do đó, áo khoác lông luôn là lựa chọn hoàn hảo nhất cho những ngày giá rét. Baifern thường đem theo kiểu áo này khi đi công tác hay đi du lịch đến các nước lạnh. 

Đi shopping và mix đồ theo gợi ý của Baifern là một quyết định vô cùng đúng đắn cho mọi cô nàng. Cách ăn diện của cô nàng vùa ghi điểm phong cách lại vừa hack tuổi. Vậy thì bạn còn chần chừ gì mà không ''chốt đơn'' ngay vào theo cô nàng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link