Mẹo phối đồ với chân váy midi ấm áp, nữ tính mà không hề bị luộm thuộm

( PHUNUTODAY ) - Có vô vàn kiểu dáng khác nhau như dáng váy bút chì, dáng chữ A hay chân váy xòe, chân váy xếp ly...

Chân váy midi vốn dĩ được xếp vào nhóm những món đồ basic phải có trong tủ đồ của mỗi người. Có vô vàn kiểu dáng khác nhau như dáng váy bút chì, dáng chữ A hay chân váy xòe, chân váy xếp ly... Tùy vào sở thích và vóc dáng mỗi người mà có lựa chọn cho phù hợp. 

Empty

Cô nàng này sử dụng chân váy xẻ kết hợp cùng áo thun trơn và blazer màu xám để tạo thành một outfit tối giản, thanh lịch, sang trọng nhưng cũng đầy chất nữ tính. Diện mạo này cực kỳ phù hợp khi nàng cần làm việc cả ngày tại văn phòng. 

Empty

Các nàng có thể chân váy lụa hoặc chân váy midi chất vải dệt kim - sẽ giữ ấm tốt hơn trong mùa lạnh - đem mix cùng áo gile và blazer. Nàng có thể chọn giày cao gót, bốt thay vì sandals để tô điểm cho vẻ ngoài lịch thiệp, sang trọng.

Empty

Chân váy dài, áo ống và áo khoác vải tweed là bản phối đầy thanh lịch và bắt mắt. Chỉ với những chiếc chân váy midi cơ bản, nữ blogger thời trang cho thấy khả năng biến hóa cực kỳ linh hoạt và tiện dụng của item này.

Empty

Chân váy da dáng midi mix cùng áo len cổ thấp và bốt da. Để mặc đẹp kiểu outfit này, những chiếc áo oversized sẽ giúp tạo nên hình ảnh phóng khoáng, trẻ trung trong khi chất liệu da thuộc và gam màu tối hack dáng tuyệt đối. 

Empty

Cô nàng sử dụng hai item có độ chênh lệch lớn về độ dài để tạo hiệu ứng "kéo dài" vóc dáng. Nếu chân váy xẻ trước và xẻ bên hông mix cùng giày bốt hợp lý thì với kiểu váy dài xẻ sau.

Empty

Trang phục mặc theo set trên các chất liệu co giãn và có độ dày vừa phải luôn được quý cô yêu thích. Nàng mẫu Victoria Magrath khéo léo khoe eo thon bằng cách kết hợp áo cổ lọ và chân váy cùng chất liệu tone màu xanh rêu. Đường xẻ cao giúp Victoria thoải mái di chuyển. 

Empty

Nàng có thể ngắm nhìn cách chưng diện khi dự tiệc của nhà thiết kế trang sức Cass Dimicco. Cô sử dụng công thức phối trang phục kinh điển - kết hợp hai gam màu trắng đen trên hai item dài và ngắn. 

Empty

Kiểu trang phục lấp lánh rất được yêu thích khi đi dự tiệc. Cô nàng này khéo léo chọn chân váy để được gấp đôi hiệu quả - vừa nổi bật thu hút vừa ấm áp đôi chân trong mùa đông này.

Empty

Chân váy midi lấp lánh ánh bạc có thể bắt sáng cực kỳ tốt - đặc biệt trong các buổi party, tiệc tùng cuối năm. Bộ ba item áo cổ lọ không tay, chân váy và giày dây mảnh màu bạc càng nổi bật. 

Empty

Để gây ấn tượng thì một chiếc váy lạ mắt sẽ giúp nàng đạt được mục đích. Camila Coelho cho thấy một hình ảnh tươi mới, rạng rỡ, lấp lánh đầy cuốn hút với áo lụa và chân váy đính kết từ lưới và những miếng mica tròn nhiều màu sắc. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link