Mẹo chinh phục chiếc quần jeans boyfriend đầy cá tính và chất chơi

( PHUNUTODAY ) - Quần jeans boyfriend không chỉ thoải mái mà còn ở khả năng biến hóa linh hoạt với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Jeans boyfriend là loại quần ống suông rộng rãi, mang đến cảm giác thoải mái khi mặc. Những chiếc quần này thường được kết hợp với kiểu tua rua, xắn gấu hay rách gối chất lừ đầy cá tính cho người diện.

Empty

 Quần jeans boyfriend rách gối là một sáng tạo mới lạ dành riêng cho những cô nàng cá tính. Bạn nên kết hợp cùng những kiểu áo dáng ngắn như crop top hay bra top.

Empty

 Dù thời đại có nhiều biến chuyển và thời trang thì quần ống đứng mang phom dáng cổ điển vẫn đứng vững sau nhiều thập kỷ.

Empty

 Mix quần jeans boyfriend xắn gấu với giày cao gót mũi nhọn, áo len cut out sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài hiện đại và kiêu kì hơn.

Empty

Kiểu quần này còn được thiết kế một cách khéo léo trong từng chi tiết và sự kết hợp khiến chúng trở nên bắt mắt và thú vị hơn bao giờ hết.

Empty

 Bạn có thể diện jeans boyfriend cùng ankle boots và áo khoác da lộn phối lông. Outfits này đem đến vẻ ngoài chất chơi, pha trộn nét cuốn hút nữ tính.

Empty

 Đừng bỏ qua những chiếc áo dệt kim ô quả trám, phom dáng suông rộng rãi của thiết kế này mix match hoàn toàn lý tưởng với ugg boots.

Empty

 Tưởng chừng mang vẻ đẹp đối lập nhau nhưng khi áo khoác dạ tweed mix cùng quần jeans lại hợp nhau đến lạ mang lại nét cá tính, duyên dáng cho người mặc. 

Empty

 Chiếc quần này cũng có thể mang đến sự sexy cực quyến rũ nếu như bạn biết tìm kiếm item để mặc cùng. Và corset mix với tay áo tách rời chính là sự lựa chọn không thể nào hoàn hảo hơn.

Empty

 Phối đồ theo style color block với những gam màu “chẳng liên quan” đôi khi lại mang đến cảm giác mới lạ.

Empty

Hailey Bieber được khán giả khen cá tính trên phố trong set crop-top, quần jeans rách và áo khoác gam camel.

Empty

Những chiếc quần jeans "boyfriend" không chỉ phù hợp với streetstyle, các cô gái nên phối với sơ mi trắng, sandals, phụ kiện gam vàng hồng... khi dự hòa nhạc hay hẹn hò buổi trưa ở nhà hàng.

Empty

Set đồ rộng rãi với quần jeans "bạn trai", sơ mi oversize được nhiều cô nàng lựa chọn cho ngày bận rộn nhưng vẫn cần diện mạo thanh lịch.

Chiếc quần jeans cá tính này đã trở thành xu hướng kể từ khi chúng được biểu tượng “gợi cảm” Marilyn Monroe diện vào những năm 60 của thế kỉ trước. Kể từ đó, những chiếc quần jeans luôn được “mặc định” với hình ảnh những chiếc ống quần suông và rộng rãi.

Cho đến tận ngày nay, quần jeans vẫn luôn là một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp, đặc biệt là kiểu quần jeans boyfriend. Chúng mang đến cho người mặc sự thoải mái, nét phóng khoáng và cả vẻ thanh lịch.

Theo:  xevathethao.vn copy link