4 loại mũ bucket được hội gen Z mê mẩn, được coi là "bảo bối" mùa lạnh

( PHUNUTODAY ) - Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người theo chủ nghĩa tối giản, yêu thích những món đồ tinh tế.

Một trong những phụ kiện thời trang quen thuộc của thập niên 1980 - mũ bucket đã trở lại bản đồ thời trang thế giới. Từ các sàn diễn cho đến các ngôi sao K-pop cũng không ngoại lệ. Dù đã xuất hiện từ lâu nhưng hiện nay có vô số kiểu dáng mũ bucket phù hợp với mọi phong cách. Các tín đồ thời trang và các ngôi sao đang tích cực lăng xê 4 kiểu mũ bucket dưới đây.

Mũ bucket móc len 

Chiếc mũ bucket làm từ những len thông dụng nhanh chóng được lăng xê. Không chỉ là chất liệu lý tưởng để mix and match theo phong cách Y2K, mà màu sắc trẻ trung, táo bạo của mũ bucket móc len cũng trở thành xu hướng nổi bật.

123-114727272

Chaeyoung (TWICE) là fan của những chiếc mũ bucket móc len sặc sỡ. Cô nàng diện váy họa tiết hoa và đội mũ bucket len nhiều màu nổi bật.

dsd-114807054

Lisa (BLACKPINK) đốn tim fan với mũ bucket len sành điệu kết hợp cùng áo len ấm áp và quần thể thao.

Mũ bucket chần bông

Cô gái nào đội chiếc mũ bucket này cũng trở lên xinh đẹp và đáng yêu. Bên cạnh những chiếc mũ bucket thông thường, còn có những chiếc mũ bucket bằng chất chần bông để giữ ấm trong mùa lạnh, mang lại vẻ tươi mới cho thời tiết lạnh giá. 

aeq-115127191

Nhắc đến những kiểu mũ giúp giữ ấm tốt trong mùa lạnh thì tất nhiên không thể nào bỏ qua mũ bucket chần bông được.

Mũ bucket lông

Xu hướng mũ bucket được ưa chuộng nhất vẫn thuộc về thiết kế lông. Mũ bucket lông có thể được bắt gặp từ phong cách đường phố cho đến thời trang sân bay của các ngôi sao.

w-11523025

Seulgi (Redvelvet) nhấn nhá phong cách bằng cách phối những chiếc mũ bucket lông màu trắng với set áo cardigan trắng đen.

Mũ da

Mũ bucket da hiện đang là một trong một trong những dòng bucket được ưa chuộng hiện nay nhờ thiết kế đơn giản cùng chất liệu bên ngoài là da và bên trong là vải cotton cao cấp mang đến sự sang trọng và linh hoạt trong các phối kết trang phục. Nó như một làn gió mới của thế giới bucket, tạo ra hình ảnh rất “cool” và phóng khoáng cho các tín đồ thời trang. 

Empty

Quả thật chẳng còn gì phải bàn cãi về độ sành điệu, cool ngầu của những chiếc mũ bucket. Đây vẫn luôn là item thời trang kinh điển mà nhiều ngôi sao yêu thích. Giờ đây thiết kế cơ bản này lại hiện diện trong dáng dấp bông xù mềm mại của chất len lông cừu nên lại càng dễ thương, trẻ trung hơn bội phần.

Mũ bucket có phần giản dị hơn nhưng cần phải nói thêm, chúng giúp người diện trẻ trung và sành điệu ra phết. Đây cũng là kiểu mũ được các ngôi sao Hàn ưu ái vì kết hợp với trang phục nào cũng "okela", đã vậy lại diện đẹp từ sân bay đến đời thường, nói chung là sang-xịn-đẹp trong mọi hoàn cảnh. Vậy nên, nếu đang tìm cho mình một chiếc mũ xúng xính thêm xinh thì "quẩy" mũ bucket ngay không cần nghĩ nhiều đâu nhé!

Theo:  xevathethao.vn copy link