Kết hợp váy liền với 5 kiểu giày sau, bạn sẽ có set đồ tôn dáng và sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Việc chọn cho mình một đôi giày phù hợp để mix váy liền sẽ trở nên đơn giản hơn với những gợi ý dưới đây.

Trong dịp Tết, váy vóc là một trong những kiểu trang phục rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, chọn được kiểu váy xinh thôi vẫn chưa đủ, chị em còn cần kết hợp với kiểu giày thích hợp, phong cách mới ghi điểm tối đa. Các nàng hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

Giày slingback

Giày slingback cải thiện vóc dáng hiệu quả nhờ thiết kế thoáng chân. Bên cạnh đó, chi tiết quai hậu của mẫu giày còn có công dụng tăng vẻ chỉn chu, thanh lịch. Diện lên bạn sẽ hoàn thiện được set trang phục nữ tính, sang trọng. Các nàng không cần chọn mẫu slingback quá cầu kỳ. Hãy chọn slingback thiết kế đơn giản, màu sắc nhã nhặn, bạn sẽ dễ ghi điểm phong cách hơn.

8

Boots

Boots được coi là lựa chọn lý tưởng trong mùa lạnh, vì khả năng giữ ấm tốt. Kết hợp boots với váy, tổng thể trang phục sẽ có được vẻ sang trọng, ngay cả khi bạn đang diện một thiết kế váy đơn giản. Bạn nên chọn váy dài ngang bắp chân với boots thấp cổ. Trong trường hợp bạn muốn diện boots cao cổ sang chảnh, hãy chọn váy ngắn để không bị "dìm" chiều cao.

`

Giày búp bê

Giày búp bê là một thiết kế rất nữ tính, vì thế item này rất phù hợp để mix với váy. Để có được vẻ ngoài tinh tế, bạn nên ưu tiên các mẫu giày búp bê tối giản, mang tông màu trung tính. Dù giày búp bê có phần đế bệt, nhưng bạn vẫn có mẹo để hack dáng như thường. Bạn hãy chọn váy liền dài trên mắt cá chân để tạo một khoảng hở nhất định. Như vậy, vóc dáng sẽ trở nên thanh thoát, cao ráo hơn.

2

Sandals quai mảnh

Các nàng cũng có thể "tái chế" những đôi sandals của mùa hè để làm mới phong cách Tết này. Sandals nhẹ nhàng và phóng khoáng, nên ăn nhập hoàn hảo với các set váy nữ tính.

Đôi sandals làm chân thon gọn và hack dáng, từ đó vóc dáng cũng trở nên cao ráo. Sandals quai mảnh còn đảm bảo vẻ thanh lịch và trang nhã cho tổng thể trang phục. Do đó, bạn diện combo váy liền và sandal quai mảnh đi chúc Tết hay du xuân cũng đều ổn.

6

Giày loafer

Nhắc đến các mẫu giày được ưa chuộng trong mùa lạnh, không thể quên nói tới loafer. Đôi giày này gây ấn tượng ở sự thanh lịch, và phảng phất nét cá tính. Những đôi giày này tạo nên tổng thể trang phục trẻ trung và sành điệu. Loafer lý tưởng để kết hợp với nhiều kiểu váy khác nhau, tuy nhiên công thức được nhiều nàng sành điệu ưa chuộng chính là váy gilet mix cùng áo dài tay.

4

Việc chọn cho mình một đôi giày phù hợp để mix váy liền sẽ trở nên đơn giản hơn với những gợi ý trên đây.

Theo:  xevathethao.vn copy link