Mẹ Thùy Tiên lên tiếng về tin đồn con gái cặp kè đại gia để được giải Miss Grand

( PHUNUTODAY ) - Một số anti-fan liên bình luận về việc Thùy Tiên bị đồn đi khách, cặp kè với đại gia nên mới dành được giải Miss Grand.

Vào ngày Tết, Hoa hậu Thùy Tiên dành thời gian đi thăm gia đình, bố mẹ. Vào mùng 3 Tết, mẹ của Hoa hậu Thùy Tiên đăng ảnh bên con và chia sẻ: "Để đây, và không dám nói gì". Một số anti-fan liên bình luận về việc Thùy Tiên bị đồn đi khách, cặp kè với đại gia nên mới dành được giải Miss Grand.

Trước tin đồn này, mẹ Thùy Tiên lên tiếng: "Tôi ví dụ nếu người ta nói ngày xưa mẹ bạn làm gái rồi sanh ra bạn, bạn cũng tin hả. Có những chuyện chính mắt mình thấy còn chưa phải là thật.... Tỉnh táo lên đi bạn ơi"...

Empty
Empty

Thùy Tiên, sinh năm 1998 ở TP HCM, cao 1,7 m, số đo ba vòng 82-61-91 cm. Cô từng là sinh viên ngành Ngữ văn Pháp khóa 2016, đã bảo lưu kết quả học tập. Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Nguyễn Thúc Thùy Tiên nhanh chóng ghi điểm vì có những hoạt động ý nghĩa, đem lại nhiều giá trị từ hình ảnh đến lợi nhuận cho ban tổ chức.

Ít ai biết, để có được sự tự tin, bản lĩnh như ngày hôm nay, Thùy Tiên từng có một tuổi thơ thiếu vắng tình thương của mẹ, cô phải sống tự lập từ năm 18 tuổi. Thùy Tiên chia sẻ mình là một người không bao giờ ngừng thử thách bản thân vì cô rất yêu những trải nghiệm mới. Cô vẫn luôn giữ sự lạc quan dù từ bé đã sống xa bố mẹ: “Bố mẹ tôi ly dị từ năm tôi 4 tuổi. Tôi sống với dì ruột đến năm 18 tuổi. Sau đó, tôi quyết định ra riêng, sống tự lập”.

danmangphanungchienthangcuathuytien1-9706-16540450140881172519674

Đứng trước những thử thách, Thùy Tiên vẫn giữ sự lạc quan và luôn nỗ lực hết mình. Cô từng làm nhiều công việc khác nhau để chi trả học phí như người mẫu ảnh, trợ giảng trung tâm Anh ngữ...

Trong một phần giao lưu bên lề tại Miss Grand International, Thùy Tiên khiến nhiều người xúc động khi chia sẻ câu chuyện về bạn cùng phòng. "Mỗi sáng, cô ấy đều gọi điện và chia sẻ với mẹ và Tiên rất ngưỡng mộ về điều đó. Tiên không có được tình cảm gia đình trọn vẹn từ nhỏ nên khi nhìn thấy khoảnh khắc đó tôi thấy thực sự rất ngưỡng mộ về tình cảm mà người thân dành cho cô ấy" - Thùy Tiên chia sẻ.

Theo:  xevathethao.vn copy link