Mẹo diện đồ denim đẹp và cá tính bất chấp mọi kiểu thời tiết ẩm ương

( PHUNUTODAY ) - Trang phục denim dường như không bao giờ lỗi mốt mà luôn có những biến tấu mới mẻ.

Denim xuất hiện đầy rẫy trong các bộ outfits của hội tín đồ sành mặc như áo corset và chân váy denim, những bộ đồ liền quần, áo yếm hay quần jeans rộng thùng thình… Chất liệu denim được xem như một nền tảng để tạo nên những món đồ sành điệu, những trang phục đầy cá tính. Trang phục denim dường như không bao giờ lỗi mốt mà luôn có những biến tấu mới mẻ giúp phái đẹp trở nên nổi bật. 

Empty

Bộ jumpsuit jeans đầy cá tính và mạnh mẽ như thế này diện xuống phố hoặc tham gia vào những hoạt động ngoài trời đòi hỏi sự thoải mái.

Empty

 Quần ống rộng là một trong những xu hướng được nhiều người yêu thích. Đặc biệt là kiểu quần jeans rách “tả tơi”, kết hợp cùng giày platform để tăng thêm sự cá tính.

Empty
Empty

 Một chút quyến rũ, một chút độc đáo cùng quần cạp cao đến tận đường chân ngực mix cùng áo bra ren mỏng và áo khoác denim đồng điệu.

Empty

Hãy thử nghía qua những thiết kế váy liền thân denim, kèm theo thắt lưng da corset ở phần hông và một đôi giày Dr.Martens buộc dây mang hơi hướng menswear.

Empty

Items họa tiết cũng được nhiều tín đồ vô cùng yêu thích, thêm vào các món phụ kiện như: Giày cao gót, túi xách yên ngựa sẽ khiến bản phối trở nên thời thượng và “hút mắt” hơn.

Empty

 Denim mix match cùng quần da hoặc váy da và trang sức đính đá lại càng trở nên ngầu lòi và chất ngất đến không tưởng.

Empty

 Áo sơ mi denim được thiết kế theo dáng ngắn và mặc cùng chân váy da rắn và boots đùi sẽ là outfits khiến người khác không thể rời mắt khỏi bạn.

Empty

 Mang đầy cảm hứng của sự trẻ trung tươi mới là “cặp bài trùng” giữa áo quây và quần denim, bạn cũng không thể thiếu một đôi sneakers nữa nhé.

Empty

  Nếu là một tín đồ của phong cách du mục, bạn không thể không biết đến style Canadian Tuxedo đã từng rất nổi tiếng đó là cách kết hợp của áo khoác denim cùng quần jeans và mũ fedora.

Empty

Hãy đầu tư cho mình một thiết kế váy vải denim. Kiểu váy này hack tuổi rất hiệu quả, nhưng không thua kém những phiên bản khác ở nét nữ tính, ngọt ngào. Váy denim vốn đã rất nổi bật, nên chị em chỉ cần chọn giày dép, túi xách đơn giản là có thể có ngay set đồ như ý. 

Empty

Các nàng hãy ưu tiên váy denim dáng ngắn, hoặc váy denim có chi tiết nhấn eo nhé! Các quý cô sành điệu gợi ý luôn cho chị em một số kiểu tóc lý tưởng để áp dụng khi diện váy denim, đó là tóc buộc thấp messy, hoặc tóc xõa nữ tính, nhẹ nhàng. Cuối cùng, đừng quên tô điểm một chiếc vòng cổ ngọc trai để vẻ ngoài thêm lung linh.

Theo:  xevathethao.vn copy link