So kè những bộ đầm final walk khép lại nhiệm kỳ của các nàng Hậu Vbiz

( PHUNUTODAY ) - Các nàng Hậu đều chọn trang phục mang màu đồng điệu với vương miện, tạo nên khoảnh khắc đương nhiệm cuối cùng rực rỡ hào quang.

Đỗ Thị Hà

Tối 23/12, Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà chính thức chuyển giao nhiệm kỳ Hoa hậu cho người đẹp Huỳnh Thị Thanh Thủy. Tại sự kiện đặc biệt, Đỗ Thị Hà khoác lên mình một thiết kế tông màu vàng gold nổi bật với điểm nhất là chi tiết xẻ tà cao tận hông. Đặc biệt ộ trang phục final walk của Đỗ Thị Hà cực kỳ đồng điệu với màu vương miện.

Empty
Empty

Thiết kế Đỗ Thị Hà mặc trong đêm chung kết "Hoa hậu Việt Nam 2022" được người hâm mộ hết lời khen ngợi. 

Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Tại 2 sân khấu final walk, Nguyễn Thúc Thùy Tiên cùng ekip đã chuẩn bị 2 bộ trang phục dạ hội khác nhau. Trong đó, một bộ lấy cảm hứng màu sắc từ chiếc vương miện Miss Grand International và một bộ mang màu vàng gold lộng lẫy không khác gì trang phục "nữ hoàng", tỏa sáng rực rỡ và gây ấn tượng vô cùng đặc biệt.

Theo đó, ngoài vẻ đẹp "beauty queen" rực rỡ hào quang, Nguyễn Thúc Thùy Tiên còn cho thấy sự tự tin, bản lĩnh và thông minh trong bài phát biểu đầy cảm xúc. Cô cũng rơi những giọt nước mắt xúc động khi thực hiện final walk khép lại nhiệm kỳ.

Empty
do-vay-final-walk-cua-cac-nang-hau-viet-do-ha-dien-vay-xe-hong-366464

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên không giấu được những giọt nước mắt xúc động khi thực hiện final walk khép lại nhiệm kỳ. 

Lương Thùy Linh

Lương Thùy Linh đã tạo nên màn final walk cực kỳ khó quên. Cụ thể, trong sự kiện đặc biệt khép lại nhiệm kỳ, Lương Thùy Linh diện một chiếc đầm lấy cảm hứng từ hình ảnh thác Bản Giốc - một địa điểm nổi tiếng ở Cao Bằng, quê hương nàng Hậu. Thiết kế final walk của Lương Thùy Linh cũng đồng điệu với màu vương miện.

Empty
Empty

Nói thêm về bộ trang phục final walk này, Lương Thùy Linh cho biết: "Sử dụng tone màu xanh đính đá tỉ mỉ và phần xẻ tà cao, Linh rất ưng ý với những chi tiết này, nhờ đó mà Linh tự tin khoe được những điểm mạnh của mình hơn. Nhìn vào tổng thể của chiếc váy, mọi người chắc chắn sẽ cảm nhận được sự tương đồng giữa chiếc váy với vương miện mà Linh đang mang". Trang phục giúp nàng Hậu tôn lên nét sang trọng, kiêu sa trong thời khắc quan trọng. 

Nguyễn Trần Khánh Vân

Diện lên mình một thiết kế mang màu tím pastel ngọt ngào và không kém phần lộng lẫy, Khánh Vân xinh đẹp như một nữ thần trong thời khắc quan trọng. Và cũng giống như các nàng Hậu khác, Khánh Vân không giấu được sự xúc động khi bộc bạch tiếng lòng. 

Empty

Có thể thấy, những nàng Hậu Việt khi thực hiện final walk đều chọn trang phục vô cùng lộng lẫy và bắt mắt. Đặc biệt, nàng Hậu nào cũng chọn cho mình thiết kế đồng điệu với vương miện. 

Theo:  xevathethao.vn copy link