Mẹo dưỡng da “Glass skin” đẹp và mịn màng như các idol Hàn Quốc

( PHUNUTODAY ) - Bạn có thể học hỏi từ chia sẻ của thành viên nữ các nhóm nhạc nổi tiếng hiện nay của xứ kim chi: Twice, Momoland, Red Velvet…

JIHYO – CHỊ CẢ CỦA NHÓM NHẠC TWICE

Jihyo rất chú ý đến việc chăm sóc da của mình, đó là lý do vì sao làn da cô lại đẹp nhất nhóm. Bí quyết của cô là duy trì 3 bước tẩy trang. 

- Đầu tiên là tẩy trang mascara và eyeliner với dung dịch tẩy trang mắt chuyên dụng dịu nhẹ

- Sau đó massage dung dịch làm sạch dạng sữa (cleansing milk) lên da khô để hòa tan phần còn lại của lớp trang điểm.

- Cuối cùng là dùng một loại sữa rửa mặt gốc nước để làm sạch da sâu từ bên trong.

Jihyo-duong-da-1024x1012

Lý do mà Jihyo chọn cleansing milk là vì nó có khả năng hòa tan phần còn lại của lớp trang điểm. Khi da đã được làm sạch, cô sẽ dùng  toner, serum và kem dưỡng ẩm để bổ sung độ ẩm cho làn da. Đặc biệt nữ idol chỉ rửa mặt bằng nước sạch vào mỗi sáng và bỏ qua bước dùng dầu dưỡng.

AISHA – THÀNH VIÊN NHÓM NHẠC EVERGLOW

Cô nàng Aisha thành viên của nhóm Everglow – sở hữu thân hình nóng bỏng cùng nhan sắc quyến rũ. Cô có làn da mịn màng, trắng sáng mà bất kỳ chị em nào cũng mơ ước. 

Các bước chăm sóc da của Aisha bao gồm các bước như Jihyo. Tuy nhiên điểm khác nhau duy nhất là thay vì sử dụng sản phẩm tẩy trang dạng sữa, Aisha sẽ dùng tẩy trang dạng kem lạnh. Sau khi tẩy trang và làm sạch da mặt cô sẽ thoa toner, rồi dùng ampoule cấp ẩm. Lotion và kem dưỡng ẩm là thao tác cuối cùng để “khóa” lại toàn bộ quy trình dưỡng da.

duong-da-aisha-1024x1535

SEULGI VÀ JOY – THÀNH VIÊN NHÓM RED VELVET

Seugl hạn chế các sản phẩm da mới trước sự kiện. Cô nàng dùng các mẹo làm đẹp hay sản phẩm dưỡng thật xịn trước những dịp quan trọng để da đẹp hơn. Còn Joy thì áp dụng nhiều sản phẩm trong quy trình chăm sóc da hàng ngày của mình.

73716-e2353dfb969d44128fe97415fde1be6b-680x384

Cô có các bước dưỡng da như sau:

- Dùng 1 loại dầu tẩy trang và sữa rửa mặt tạo bọt cho bước này.

- Sau đó, đắp mặt nạ dưỡng ẩm

- Dùng bông cotton để thoa toner lên da kèm theo bubble toner – nước cân bằng dạng bong bóng.

- D ùng ampoule dưỡng ẩm, kem dưỡng ẩm và mặt nạ ngủ.

Cô nàng yêu thích một loại kem dưỡng ẩm không nhờn rít, giúp tăng “sức mạnh” cho hàng rào bảo vệ da của mình.

Đối với cách chăm sóc da của Joy thì không có quá nhiều vấn đề, nhưng đối với cách chọn sản phẩm làm đẹp như cua Seugli thì sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro. Nếu chẳng may sản phẩm đó không phù hợp làn da thì bạn cũng chẳng còn đủ thời gian để khắc phục. Do đó hãy giữ tâm lý vững vàng và duy trì quy trình chăm sóc da nhất quán.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link