Mẹo giảm cảm giác oi bức ngày hè nóng nực bằng trang phục dành cho chị em công sở

( PHUNUTODAY ) - Càng là những ngày nóng chị em càng cần lưu ý đến màu sắc cũng như họa tiết trang phục để không tạo thêm cảm giác oi bức.

Mùa hè là thời điểm tưởng dễ diện đồ và chọn đồ nhưng thực ra lại khó vì làm sao vừa đảm bảo mát mẻ, thanh lịch mà vẫn đẹp. Bắt đầu bước vào đợt nắng nóng đỉnh điểm của tháng 6, ngoài đồ chống nắng thì nhưng món đồ mặc đến công sở hàng ngày cũng có thể góp phần xua đi cái nắng nóng oi bức. Càng là những ngày nóng chị em càng cần lưu ý đến màu sắc cũng như họa tiết trang phục cũng cần phải được chú ý. 

#1. Chọn màu sắc nhẹ nhàng thay cho quần áo tối màu, hay màu sắc đậm nổi bật

Những bộ trang phục với gam màu nhẹ nhàng như trắng, kem, be hay những tông pastel dịu nhẹ... dù là mùa nào cũng tạo cảm giác nhẹ nhàng hơn. So với những gam màu nổi bật như đỏ, hồng, cam hay màu đen kinh điển nó làm dịu đi cái nóng bức. Chưa kể là gam màu này còn giúp chị em em hack tuổi cực khéo. Nếu muốn chơi nổi hãy "chơi" vào những ngày mát mẻ, chứ những ngày nắng đỉnh điểm thế này lựa chọn mát lành nhất vẫn là những bộ cánh nhạt màu đơn giản.

Empty

#2. Họa tiết nhỏ xinh nhìn lúc nào cũng mát mẻ hơn họa tiết to bản sắc nét

Hoa văn to bản đậm màu nổi thật đấy nhưng hãy tưởng tượng hè mà phải nhìn nhiều loại hoa văn to bản này chắc chắn tạo cảm giác choáng ngợp. Những bộ váy liền hoa nhí, áo phông hay sơ mi kẻ sọc mảnh mai... những kiểu hoa văn đơn giản sẽ giúp người mặc luôn cảm thấy mát mẻ dễ chịu.

Empty

#3. Tránh các kiểu dáng lùng bùng, quá nhiều chi tiết cách điệu

Trang phục có nhiều chi tiết cách điệu rườm rà sẽ khiến bạn cảm thấy rối mắt, chăc chắn là bạn thêm khó chịu chứ không giúp ích gì. Ngay cả khi ngồi điều hòa cả ngày thì bạn vẫn có cả một quãng đường di chuyển đến công ty, nên hãy quên đi các bộ cánh cách điệu. Đơn giản nhẹ nhàng mới là chân ái trong mùa nắng nóng như đổ lửa này.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link