Mẹo giặt áo ngực đúng cách, mau khô trong thời tiết mưa ẩm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Áp dụng một số mẹo nhỏ dưới đây bạn sẽ không cần phải lo lắng áo ngực lâu khô và bị hôi khi trời mưa ẩm dài ngày.

Trước tiên bạn cần chú ý đến cách giặt áo ngực đúng cách.

- Ngâm đồ lót với xà phòng giặt không quá 30 phút với chất tẩy rửa nhẹ.

- Với những đồ lót hay áo ngực có màu sắc khác nhau bạn nên ngâm riêng với áo ngực hay đồ lót màu trắng để tránh bị lem màu. Đây là một nguyên tắc cơ bản giặt quần áo.

- Giặt sạch sẽ vùng đệm ở áo ngực hay đệm mông ở quần lót một cách cẩn thận. Chú ý giặt sạch các khu vực tiếp xúc với vùng da nhiều mồ hôi.

- Đặt quả của chiếc áo ngực ở trung tâm của một trong lòng bàn tay và sử dụng bàn tay của bạn từ nắn chỉnh quả ngực bên kia sẽ giúp áo ngực dễ dàng thoát khỏi nước mà quả áo vẫn giữ nguyên hình dạng.

- Hãy chắc chắn rằng bạn giặt sạch chúng để chúng không thể cho bạn bị một số phát ban khó chịu lần sau khi mặc nó.

- Không giặt áo ngực bằng thuốc tẩy, hoặc nếu bạn cảm thấy phải tẩy áo ngực vì lý do nào đó hãy sử dụng một chất tẩy không clo. Bởi vì theo thời gian, chất tẩy clo sẽ làm giảm cấu trúc các vòm -  một loại vật liệu phổ biến trong áo ngực.

- Mang đồ lót lên phơi trên dây phơi để đồ lót khô thoáng. Khi phơi, bạn nên kẹp áo phần đai của áo ngực và không can thiệp đến phần đệm để quả áo ngực không bị biến dạng.

- Giặt đồ lót bằng nước ấm cũng là 1 cách để đồ lót nhanh khô hơn.

- Dùng thêm nước xả vải. Tốt hơn là dùng nước xả vải một lần xả để quần áo của bạn được thơm tho và sạch xà phòng ngay trong lần xả nước đầu tiên.

- Nếu bạn làm khô áo ngực bằng một máy sấy, nên làm khô nó ở một nhiệt độ thấp. Bởi vì nhiệt độ máy sấy quá cao sẽ làm tổn thương và biến dạng độ đàn hồi áo ngực, các móc bị làm rối tung và trở nên lộn xộn chỉ vì máy sấy.

- Khi phơi nên phơi từng chiếc riêng lẻ và trải rộng chứ không phơi chung với nhau và với các loại quần áo khác. Tốt nhất bạn nện dùng kẹp để cố định.

Bảo quản ở ngăn riêng trong tủ quần áo. 

Cách chọn áo ngực thể thao thích hợp
Cách chọn áo ngực thể thao thích hợp
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cách chọn áo ngực thể thao thích hợp không phải ai cũng biết. Không nên ước chừng, bạn nên áp dụng những hướng dẫn sau
Áo Bralette sành điệu không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp
Áo Bralette sành điệu không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp
(Thời trang) - (Phunutoday) - Với sự cách điệu táo bạo, những chiếc áo Bralette dành cho những cô nàng yêu thích phong cách cá tính nổi bật và gợi cảm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn