Nội y và những điều bạn gái nên biết!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tham khảo những lời khuyên hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn mặc đẹp hơn và tránh những tác hại không ngờ tới từ những trang phục thường ngày của bạn.

Hãy nói chuyện khoa học đầu tiên

Một giáo sư lâm sàng nghiên cứu về vi trùng học và bệnh lý học ở một trường đại học Y khoa New York đã tiến hành nghiên cứu về các loại vi khuẩn kí sinh trên các mẫu quần áo mới từ các cửa hàng bán lẻ. Ông kết luận rằng bạn có thể có nguy cơ nhiễm các bệnh về âm đạo từ các loại vi khuẩn kí sinh trên quần lót, quần bơi ngay cả khi bạn mới mua chúng về.

Nội y và những điều bạn gái nên biết!

Làm thế nào điều này xảy ra ?

Theo nghiên cứu của ông, hầu hết phụ nữ khi đi shoping thường không mặc đồ lót khi cố gắng thử một bộ nội y mới hay đồ bơi. Có thể vì họ muốn lựa chọn chính xác bộ trang phục vừa vặn với cơ thể mình, nhưng đó lại là nguy cơ gây bệnh cho bạn.

Bạn thử nghĩ xem nhiều người cùng thử đi thử lại một bộ đồ bơi hay đồ lót thì sẽ như thế nào?

Hơn nữa họ cũng thường xuyên để nội y và đồ lót của mình xuống sàn hay bề mặt không vệ sinh khi đi mua sắm để thử quần áo mới. 

Nội y và những điều bạn gái nên biết!

Hãy chú ý đến nội y của mình và tham khảo những gợi ý dưới đây.

- Luôn luôn mặc đồ lót của bạn khi thử đồ lót hay đồ bơi mới tại các cửa hàng.

- Giặt sạch quần áo cũng như đồ lót mới mua trước khi mặc chúng.

- Nếu bạn có kế hoạch mua một bộ đồ tắm hãy hỏi nhân viên bán hàng và yêu cầu lấy một bộ nguyên vẹn, mới từ trong nhà kho.

- Rửa tay sau khi thử quần áo.

- Nếu có thể bạn hãy tắm qua sau khi mua sắm.

Mẹo giúp bạn gái giữ đồ lót luôn bền như mới
Mẹo giúp bạn gái giữ đồ lót luôn bền như mới
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bạn đã biết cách làm sạch và giữ đồ lót bền, luôn như mới? Hãy tham khảo những lời khuyên nhỏ sau
Cách mặc nội y đẹp, thoải mái cho phái đẹp
Cách mặc nội y đẹp, thoải mái cho phái đẹp
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nội y cũng giống trang phục hằng ngày, phải thoải mái, dễ chịu và phù hợp với từng hoàn cảnh, môi trường nhé!
Theo:  khoevadep.com.vn