Mẫu áo phao khiến sao Hàn và giới trẻ mê mệt, chị em cũng nên sắm về tủ đồ

( PHUNUTODAY ) - Bạn nào đang có nhu cầu sắm sửa áo phao cho đợt lạnh sắp tới nhất định không thể bỏ qua trend áo phao dáng ngắn này.

Những ngày lạnh giá, áo phao là món thời trang đặc biệt lên ngôi nhờ khả năng giữ ấm và chắn gió đỉnh cao. Mùa đông 2022 này, có 1 mẫu áo phao hiện đang rất được lòng các sao và giới trẻ xứ Hàn.

Empty

Jennie chụp ảnh selfie trong gương với thiết kế áo phao dáng ngắn màu đen với lớp vải bóng nhẹ. 

Empty

Áo phao đen dáng ngắn cũng là item được Wendy ưu ái. Mẫu áo phao được cả 3 nàng mỹ nhân ưa chuộng đều có độ phồng lớn nhìn rất đáng yêu.

Empty

Krystal cởi bỏ khóa áo, để lộ bên trong chiếc áo 2 dây màu đen, khoe vòng eo thon

Empty

Sohee cũng chọn áo phao dáng ngắn làm item ủ ấp mùa đông, mix cùng quần jogger sáng màu là chiếc áo xanh da trời dịu mắt, nữ tính

Empty

Mẫu áo phao ngắn được lòng cả giới trẻ lẫn diễn viên Lee Seo Bin nhờ thiết kế cơ bản mà vẫn cool.

Đông 2022 chứng kiến sự lên ngôi của áo phao oversized dáng ngắn ''hack'' dáng cao ráo triệt để. Kiểu áo này không chỉ được hội sao Hàn lăng xê mà còn được giới trẻ cực kỳ yêu thích, Với dáng ngắn với phom phồng to, tiết chế các đường chỉ may nằm ngang giúp tăng thêm độ trẻ trung, thời thượng cho vẻ ngoài. Bên cạnh đó, phom dáng áo vẫn có sự cơ bản, dễ mặc nhất định nên không kén dáng.   

Những chiếc chân váy ôm sát xinh xắn luôn là item yêu thích của rất nhiều cô nàng trong mùa đông. Vậy thì còn chờ gì mà không lôi chúng ra để mix cùng áo phao bạn nhỉ. Một lời khuyên nhỏ: áo phao sẽ đẹp nhất khi được mix với chân váy jupe ngắn ngang đùi, có chiều dài xấp xỉ với chân áo đấy. Ngoài ra, một đôi boots cao chắc chắn sẽ khiến bạn nổi bật và sành điệu hơn rất nhiều.

large_0e5a930e-707e-412f-bc3a-996ecfdfc06e

Một item quen thuộc mà các chị em cũng không nên bỏ qua là quần legging và tregging, quần tất. Ba loại quần này vừa ôm sát tạo cảm giác gọn gàng nếu mặc với áo phao xù phía trên mà vẫn đảm bảo ấm ấp trong những ngày mùa đông.

phoi-do-cung-ao-phao-am-ap-trong-ngay-mua-ret

Cùng 1 kiểu dáng áo na ná nhau nhưng có tới vô vàn các màu sắc, chất liệu vải khác nhau để giới trẻ tha hồ thỏa sắc sáng tạo. Các dáng áo khác nhau phù hợp với nhiều phong cách, nhiều cá tính. Không chỉ phái nữ, nhiều anh chàng xứ Hàn hiện cũng đang mê mệt kiểu áo này. Bạn nào đang có nhu cầu sắm sửa áo phao cho đợt lạnh sắp tới nhất định không thể bỏ qua trend áo phao dáng ngắn này.

Theo:  xevathethao.vn copy link