6 kiểu váy có dáng xòe bồng nâng niu vẻ đẹp nữ tính cho chị em chốn công sở

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc váy này thường có thêm biến tấu xòe bồng vừa nữ tính vừa sành điệu.

Váy sơ mi

Váy xòe phom dáng sơ mi là lựa chọn giản tiện cho những ngày bận rộn. Bạn có thể ưu tiên thiết kế có chiết eo hoặc đeo kèm thắt lưng để cân đối vóc dáng. Để “đổi gió” cho trang phục công sở, bạn có thể thử đầm sơ mi trễ vai hoặc thay màu trắng quen thuộc thành một gam màu khác bắt mắt hơn.

Empty

Váy quấn

Đây là kiểu váy có phần vạt đắp chéo và buộc cố định bằng dây nơ, váy quấn được xem là một trong những kiểu váy tôn dáng nhất, tạo hiệu ứng vòng eo thon gọn hơn. Wrap dress lụa dài ngang bắp chân sẽ giúp bạn trông nữ tính và bay bổng hơn. Tuy nhiên, những cô gái có chiều cao khiêm tốn nên cân nhắc chọn váy trên đầu gối nhé. 

Empty

Váy hai dây

Váy xòe hai dây lại khiến nhiều cô gái công sở đắn đo vì khi mặc đến nơi công sở. Những lúc này, kết hợp đầm hai dây với áo thun hoặc sơ mi đơn giản sẽ là gợi ý đáng thử. Bạn có thể chọn áo trắng cơ bản hoặc phối màu áo và váy phong cách màu sắc tương phản cũng là một gợi ý hoàn hảo cho nàng công sở.

Empty

Váy xếp ly

Kiểu váy xòe khác cũng có tác dụng “hack dáng” ấn tượng không kém chính là váy xếp ly. Những đường xếp ly nhỏ chạy dọc thân giúp chân bạn trông dài hơn, đồng thời che được các khuyết điểm ở hông và đùi. Để tăng thêm hiệu quả thon gọn, hãy thử các kiểu đầm xếp ly có in họa tiết đơn giản nhé.

Empty

Váy voan dài

Nếu yêu thích phong cách Bohemian, hãy thử mang tinh thần du mục phóng khoáng vào trang phục công sở với đầm voan dài in họa tiết. Những chiếc đầm có họa tiết sắc sỡ này cũng giúp bạn tiết kiệm đáng kể phụ kiện đi kèm.

Empty

Đặc biệt với chất liệu thoáng mát, phù hợp với những nàng công sở bận rộn phải di chuyển nhiều. Một lưu ý nhỏ khi diện đầm voan là bạn hãy ưu tiên chọn đầm có may lớp lót bên trong, đồng thời chọn áo lót phù hợp để tránh các lỗi trang phục.

Váy tay phồng

Nếu đang tìm kiếm một gợi ý thoải mái hơn, hãy đưa đầm phom rộng vào danh sách mua sắm. Để thêm phần mềm mại và nữ tính, bạn có thể cân nhắc chi tiết tay bồng cổ điển. Chất liệu linen giữ phom tốt cũng là lựa chọn đáng tham khảo ngoài voan và lụa.

Empty

Bạn có thể cập nhật các xu hướng màu sắc hiện tại như classic blue và hồng thạch anh. Đừng quên chọn cho mình một đôi giày cao gót vừa phải để tạo sự cân bằng khi mặc đầm dài và rộng. Những chiếc váy mang màu sắc cổ điển này chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời cho nàng.

Theo:  xevathethao.vn copy link