Tóc Tiên hiếm hoi tiết lộ khó khăn khi đóng phim, thừa nhận "ghét cả đoàn phim"

( PHUNUTODAY ) - Dưới phần bình luận, người hâm mộ đã không tiếc để lại lời khen cho sự cố gắng cũng như khả năng diễn xuất của Tóc Tiên.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Tóc Tiên đã chia sẻ câu chuyện về những khó khăn khi tham gia bộ phim điện ảnh mới. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: “Mỗi ngày 1 ít câu chuyện về những tháng ngày 'không gian khổ đời không nể'. Tấm này diễn ra khoảng 3 - 4 ngày sau khi đoàn bắt đầu quay trận chiến cuối cùng. Bối cảnh thật sự rất hẹp, trần thấp, đông ních người. Thanh được “ưu ái” mặc áo len cổ lọ khoác ngoài thêm chiếc áo da cứng ngắc, nặng trĩu, may sao TP HCM cuối năm 2020 mát trời, lại quay đêm, ổn thôi ổn thôi.

Nhưng không ạ, combo áo len áo da bối cảnh hẹp làm bà Thanh 1 hôm choáng váng say sẩm mặt mày tuột đường huyết - dù mới trước đó vừa uýnh nhau ầm ĩ rồi giỡn hớt cả đoàn xong cho vừa lắm cái tật tăng động. Mà producer như biết trước á, ổng luôn chuẩn bị sẵn bình ô-xy trên set. Nhớ đời! Bởi ta nói, những ngày quay Thanh Sói là những ngày tui ghét cả đoàn phim 1 (tại cực quá) mà thương cả đoàn phim 100 lần”.

tit

Trong bài viết, Tóc Tiên đăng tải hình ảnh bản thân đang ngồi trên ghế thở ô-xy khi bị tuột đường huyết sau một phân cảnh. Cô cho biết, do bối cảnh quay hẹp, lại còn thêm combo áo len và áo da khiến nữ ca sĩ choáng váng, say sẩm mặt mày.

Tóc Tiên không chút giấu diếm tiết lộ: “Ghét cả đoàn phim 1 mà thương cả đoàn phim 100 lần”. Có lẽ, trong suốt thời gian quay phim, nữ ca sĩ đã có những lúc không tránh khỏi cảm xúc tiêu cực do mệt mỏi và gặp phải khó khăn, thế nhưng cô cũng thẳng thán bày tỏ cảm xúc “thương cả đoàn phim 100 lần” vì biết rằng mọi người đều đang rất cố gắng, nỗ lực hết mình để được một kết quả như ý.

saostar-ujf7xugjwonh2x6k

Tóc Tiên cũng khẳng định “Không gian khổ đời không nể”, biết trước là sẽ gian khổ, thế nhưng với những nỗ lực và cố gắng của mình, tất cả người yêu mến cô đều đã gật gù “nể phục”. Bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, người hâm mộ đã không tiếc để lại lời khen cho sự cố gắng cũng như khả năng diễn xuất của Tóc Tiên.

Theo:  xevathethao.vn copy link