Mẹo lên đồ với áo gile giữ vững vẻ chỉn chu, trang nhã dù đi chơi hay đến công sở

( PHUNUTODAY ) - Với phom dáng sát nách, cổ điển, áo gile mang đến cho người mặc hình ảnh trẻ trung, tươi tắn nhưng cũng không kém phần lịch thiệp, chỉn chu.

Vốn xuất thân từ trang phục của nam giới, áo gile giờ đây đã được nhiều chị em yêu thích. Sự phủ sóng mạnh mẽ của xu hướng thời trang retro lấy cảm hứng từ thập niên 90 và phong cách Y2K vẫn là tâm điểm của mùa mốt năm nay. Kéo theo đó là những thiết kế mang hơi thở cổ điển được quay trở lại. Với phom áo sát nách, cổ điển, áo gile mang đến cho người mặc hình ảnh trẻ trung, tươi tắn nhưng cũng không kém phần lịch thiệp, chỉn chu.

Empty

Cách đơn giản nhất là kết hợp chúng cùng một chiếc chân váy dáng dài và giày sandal rọ cao gót.

Empty

Kết hợp áo gile của bạn với một chiếc váy ngắn để toát lên vẻ gợi cảm duyên dáng. Nên chọn các thiết kế có sự thống nhất về chất liệu và màu sắc.

Empty

Áo gile và giày loafer đen bóng ngay lập tức mang đến phong cách sắc sảo, cá tính. 

Empty

Một chiếc gile mang họa tiết hoa văn cổ điển sẽ là item đáng giá nhất, có khả năng làm bừng sáng cả set đồ.

Empty

Blazer oversized mang âm hưởng những năm 2000 sẽ mix match tuyệt nhất cùng gile màu ghi xám.

Empty

Tạo nên vẻ ngoài menswear chuẩn sành điệu với việc layer sơ mi trắng cùng gile màu xanh than. 

Empty

Áo gile + quần xếp ly ống rộng còn mang đến cho phái đẹp sự quyến rũ khêu gợi. Để làm được điều đó bạn hãy bổ sung vào set đồ một chiếc bralette ren xuyên thấu

Empty

Điểm đặc biệt ở combo áo gile + chân váy chữ A là vừa dễ mặc lại tôn dáng hiệu quả. Dáng áo chiết eo nhẹ giúp eo thon, trong khi đó, chân váy ngắn khiến người mặc trở nên cao ráo.

Empty

 Khi áp dụng công thức này, bạn lưu ý nên chọn áo gile dáng ngắn và quần cạp cao để bản phối thuận mắt, tôn dáng. Chẳng cần mix match cầu kỳ, set đồ này sẽ giúp bạn trở nên thời thượng như các fashionista.

Empty

Quần jeans chứng tỏ khả năng ứng dụng mạnh mẽ khi có thể mix match hoàn hảo với áo gile. Quần jeans dáng suông có thể mix khéo léo cùng áo gile gọn gàng để tạo ra bộ đôi vô cùng ăn ý. Mang thêm một đôi guốc cao, bạn sẽ tự tin sải bước xuống phố ngày cuối tuần.

Empty

Dù các thiết kế gile đã ôm gọn nhưng  khibạn kết hợp thêm một chiếc thắt lưng bản lớn chắc chắn sẽ thêm phần cá tính. Cách phối phụ kiện này đem tới vẻ gì đó rất quyền lực, mạnh mẽ cho người mặc, phù hợp với các quý cô thích đổi gió với phong cách menswear

Empty

Áo gile hoàn toàn có thể đi cùng blazer để đem lại set đồ cá tính, thú vị. Trong khi nam giới phải loay hoay chọn thêm sơ mi đi kèm cho phù hợp, nữ giới chỉ cần chọn một trong những cách mix match ở trên, khoác thêm blazer là có ngay diện mạo không ai có thể “bới lông tìm vết”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link