Trấn Thành bất ngờ bị tố quỵt gần 200 triệu, nam MC có phản ứng gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại phía Trấn Thành vẫn chưa lên tiếng về điều này nên chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao?

Mới đây, trên khắp các diễn đàn mạng xã hội đã chia sẻ câu chuyện liên quan đến Trấn Thành. Cụ thể, một cô gái lên tiếng bóc phốt Trấn Thành sau khi hết hợp đồng hôn nhân với Hari Won đã rủ cô cùng Hiền Hồ và một người nữa tên Lâm đi nhậu ở một quán bar sang chảnh. Trấn Thành nhờ cô gái thanh toán vì anh quên mang thẻ. Vì tin tưởng nam danh hài là người nổi tiếng nên đã thanh toán hóa đơn 4 người hết 187 triệu.

Sau 1 tuần, cô gái này vẫn chưa được Trấn Thành hồi đáp và trả khoản tiền. Người này khẳng định bản thân sẽ chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật nếu như kể sai về câu chuyện trên và chấp nhận đối mặt với Trấn Thành ngoài tòa. 

Đáng chú ý, ngay dưới phần bình luận của bài "phốt", ngoài nội dung bàn tán về sự việc thì rất nhiều netizen lại nhắc đến Lý Hải và nói mọi người ra rạp ủng hộ phim mới của nam diễn viên. 

Đại diện của nam MC cho biết đã nắm bắt được vụ việc trên. Tuy nhiên vì ở thời điểm hiện tại phía Trấn Thành còn đang bận rộn với lịch trình công việc nên sẽ sớm đưa ra phản hồi. Còn Hari Won thì không bắt máy.

Vừa qua, Trấn Thành trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý từ dư luận những ngày qua. Cụ thể, vào hôm họp báo công bố dự án điện ảnh của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, MC Trấn Thành đã có màn phát biểu khóc nấc và bày tỏ nỗi khổ của đời nghệ sĩ: Từ lúc tôi bước vào nhìn dàn đồ anh Đàm Vĩnh Hưng treo, tôi suy nghĩ có đẻ ra 10 kiếp thì tôi cũng không bao giờ được như anh Đàm Vĩnh Hưng lúc này. Nó đủ đẹp và chỉn chu để làm viện bảo tàng thời trang, trang phục của nghệ sĩ. Không ai chịu khó để bộ đồ quá nhiều phụ kiện mà làm được như vậy, mở màn người ta tung một cái như quý phi và thay bộ đồ liền. Có thể thấy sự đầu tư của anh ấy, anh ấy là nghệ sĩ chịu khó thay đồ nhất Việt Nam.

tran-thanh-khoc-nuc-no-22co-de-10-kiep-thi-toi-cung-khong-bao-gio-duoc-nhu-anh-dam-vinh-hung-luc-nay22-1-ngoisaovn-w700-h467

Ngày xưa, đối với tôi thay đồ là mệt nhất, tôi gọi sư phụ chỉ có anh Thanh Bạch, bây giờ anh Đàm Vĩnh Hưng là một chín một mười, hai người đấu với nhau được. Tôi nhìn có những điều chưa chắc mình không bao giờ làm được những điều anh Đàm Vĩnh Hưng làm, sự chịu khó chi tiết trong cuộc sống của anh ấy. Chưa chắc tôi làm phim có thể mời được những người ở đây, tôi họp báo chỉ mời vài người chủ chốt đối với tôi, sau khi công bố dự án phim mới mời đông. Còn cách anh ấy mời rất trang trọng từ Đà Nẵng, Hà Nội, Mỹ, có nghĩa người này sống tinh tế, chi tiết tới mức như anh Quang Linh nói phim này làm gì về cuộc đời anh ấy, vì cuộc đời anh ấy có quá nhiều thứ để kể, cái gì cũng trải qua một cách rất lập dị. Đàm vĩnh Hưng là người sống không bình thường, chúng tôi đều như thế những người nghệ sĩ đã đứng như thế này. Tôi may mắn nổi tiếng hơn một thập kỷ, anh ấy là một trong những người giữ phong độ lâu, bật nhất showbiz Việt, hơn hai thập kỷ gần ba thập kỷ nổi tiếng".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link