Mẹo nhỏ giúp nàng giải quyết tình trạng tóc con lởm chởm không vào nếp

( PHUNUTODAY ) - Những mẹo nhỏ này có thể giúp bạn bỏ túi một vài cách giúp tóc con lởm chởm vào nếp gọn gàng để chúng ta luôn xuất hiện một cách gọn gàng.

Mái tóc luôn được các cô gái chăm sóc rất kĩ càng nhất là mỗi khi ra ngoài bởi mái tóc đẹp, gọn gàng sẽ tạo nên những ấn tượng tốt đối với người đối diện. Nếu như chỉ chải tóc bình thường sẽ rất khó làm cho tóc con có thể vào nếp như ý vậy nên hãy theo dõi những cách làm dưới đây để luôn tóc vào nếp nhé. 

1. Đổi ngôi cho tóc

Chỉ cần khéo léo một chút sẽ có thể giấu nhẹm đi ngay những sợi tóc lởm chởm đó mà không hề tốn kém chút nào. Bạn nên đổi ngôi cho tóc, bạn có thể rẽ ngôi tóc ở phía đối diện. Thao tác này vừa có thể giúp bạn có một hình ảnh mới mẻ hơn vừa khiến tóc bạn gọn gàng hơn. Bên cạnh đó để tóc con có thể vào nếp và xẹp xuống da đầu thì bạn cũng nên chăm chỉ búi tóc hoặc buộc tóc đuôi ngựa.

cach-hay-giup-toc-con-vao-nep-gon-gang-trong-tich-tac-3727f6

2. Dùng phấn mắt

Thông thường mọi người sẽ chỉ dùng phấn mắt để trang điểm cho đôi mắt thêm lung linh mà không biết nó còn có tác dụng ngụy trang hoàn hảo cho tóc. Hầu như hiện nay mọi người đều nhuộm tóc với những màu mình yêu thích nên khi tóc con mọc lên sẽ hiện lên vô cùng nổi bật vì chỉ chúng có màu đen.

Màu mắt sẽ phát huy tác dụng, bạn chỉ cần lấy phần màu mắt giống với màu tóc của bạn rồi dặm lên phần tóc con và phần chân tóc. Như vậy tóc đã hoàn toàn đồng màu và bạn có thể hoàn toàn tự tin với màu tóc của mình.

3. Dùng dầu gội khô

Dầu gội khô không chỉ là cứu tinh cho những ngày bận rộn không kịp gội đầu mà nó cũng chính là cách làm đơn giản giúp tóc vào nếp đẹp và dễ dàng hơn. Khi sử dụng dầu gội khô tóc sẽ bồng bềnh, mượt mà hơn.

Chỉ cần dùng chai dầu khô xịt lên phần chân tóc và massage da đầu nhẹ nhàng trong vài phút là có được mái tóc đẹp tự nhiên rồi.

cach-hay-giup-toc-con-vao-nep-gon-gang-chi-trong-tich-tac-690d34

4. Dùng dung dịch chuyên dụng

Bạn có thể sử dụng dung dịch chuyên dụng cho tóc vào nếp, đó là root concealer. Nó không chỉ giúp tóc của bạn vào nếp như ý mà nó còn có rất nhiều màu khác nhau giúp chân tóc hay tóc mới mọc luôn cùng màu. Bạn chỉ cần xịt dung dịch này lên phần tóc khác màu hoặc cần tạo nếp thì ngay lập tức bạn sẽ thấy được hiệu quả.

Những cách đơn giản để giữ nếp tóc khi đi ngủ

Bạn hãy thử thay đổi chiếc gối vẫn thường dùng đi sẽ thấy hiệu quả ngay bởi chất liệu của gối khô, cứng sẽ làm cho tóc dễ hư tổn và gãy nếp hơn. Vậy nên các nàng nên sử dụng gối lụa sẽ dễ dàng giữ nếp tóc hơn. 

Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng một chiếc khăn lụa để quấn xung quanh tóc khi đi ngủ. Bạn chỉ cần quấn tóc ngược lại với chiều của nếp tóc sẽ giúp bạn có thể thoải mái cử động khi đi ngủ mà không phải lo lắng tóc mất nếp.

Không nên để tóc ướt đi ngủ, nó sẽ khiến tóc bạn vểnh lên không như ý. Vậy nên hãy đảm bảo tóc khô khi đi ngủ để chắc chắn tóc có được trạng thái tốt nhất khi thức dậy nhé.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link