Mẹo phối đồ thông minh với áo len và sơ mi giúp chị em nổi bật trong mùa lạnh

( PHUNUTODAY ) - Trong tủ đồ của các quý cô sành điệu chắc hẳn không thể thiếu áo len và sơ mi. Sự kết hợp của hai món đồ này sẽ giúp bạn trở nên sành điệu và thời thượng hơn nhiều.

Kết hợp cardigan len mềm mại, áo sơ mi kẻ sọc thanh lịch cùng với quần tây đơn giản nhưng không kém phần quyến rũ, tạo nên một outfit hoàn hảo cho những ngày se lạnh. Không chỉ phù hợp với không gian văn phòng, outfit này còn linh hoạt cho các buổi hẹn hò, đảm bảo vẻ ngoài tươi mới và thời thượng cho các quý cô.

Nếu bạn yêu thích phong cách ngọt ngào vào thanh khiết đặc trưng của các cô gái Hàn Quốc thì hãy làm mới tủ quần áo của mình với những màu sắc rực rỡ và tươi tắn như vàng chanh, cam rực rỡ hoặc hồng pastel. Phối áo len với sơ mi trắng, chân váy midi và đôi boots da cao cổ có khoá sẽ tạo nên một set đồ đơn giản mà tinh tế, giúp bạn nâng cấp phong cách một cách dễ dàng.

Set trang phục gồm áo sơ mi linen phối cùng áo len màu trắng kem ấm áp, kết hợp với áo khoác da sành điệu cùng chân váy mini mang lại nét đẹp cổ điển và sự hài hoà cho vẻ ngoài. Đôi giàu loafer tạo nên sự thoải mái và phong cách. Những phụ kiện như túi xách thời trang, vòng cổ choker cá tính và đôi tai nghe hiện đại là những điểm nhấn tinh tế, hoàn thiện phong cách độc đáo cho bộ outfit.

Vào mùa đông, áo sơ mi dài tay trở thành món đồ không thể thiếu, nhất là đối với những quý cô văn phòng. Không chỉ là lựa chọn cổ điển, áo sơ mi còn rất đa dụng. Bạn hãy thử phá cách bằng việc phối áo sơ mi với áo len vest không tay. Đây là sự kết hợp đầy tươi mới và tràn ngập sức sống. Có vô số mẫu áo sơ mi với đủ kiểu dáng và màu sắc cho bạn lựa chọn. Nhưng một chiếc áo sơ mi trắng cổ điển luôn là lựa chọn an toàn và thanh lịch. Nếu bạn muốn tăng thêm sự điệu đà và nữ tính thì hãy tìm những chiếc áo sơ mi có kiểu dáng độc đáo như form rộng, tay phồng hoặc cổ áo trang trí độc đáo. Bạn có thể sơ vin hoặc để áo rủ tự nhiên bên ngoài quần. Nếu để áo rủ thì một chiếc áo sơ mi đuôi cá sẽ mang lại vẻ đẹp nữ tính và duyên dáng.

Với ai yêu thích sự giản dị, một chiếc áo sơ mi phối cùng quần jeans là lựa chọn hoàn hảo. Còn nếu muốn mặc váy thì hãy chọn chân váy dài để giữ ấm và vẫn giữ được vẻ ngoài thời thượng trong mùa đông.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link