Mách này cách phối đồ ngày thời tiết ẩm ương, đảm bảo sang xịn mịn

( PHUNUTODAY ) - Để vừa mặc đẹp, vừa đủ giữ ấm trong những ngày lạnh, phái đẹp có thể lưu ý những cách phối đồ sau.

Áo khoác lông dáng ngắn

Những cô nàng thích sự sành điệu, sang chảnh chắc chắn sẽ không bỏ qua những chiếc áo khoác lông. Áo khoác lông không chỉ là món đồ sang chảnh mà còn có khả năng giữ ấm tốt.

Vì áo khoác lông thường khá dày, tạo cảm giác phần thân trên bị "phình" ra nên chúng ta cần cân bằng với quần legging, chân váy ôm sát, quần jeans bó....

mac_dep

Đầm len dáng dài cùng boots

Để có bộ đồ vừa đơn giản, sành điệu nhưng vẫn đủ ấm áp, bạn có thể diện 1 chiếc đầm len dáng dài cùng boots. Cách mặc này sẽ giúp nàng ghi điểm ngày lạnh. Nếu thời tiết lạnh hơn, bạn cũng có thể dễ dàng "biến tấu" cho bộ trang phục bằng cách khoác thêm áo khoác ngoài.

mac_dep2

Chân váy dài và áo len

Đẻ không gây nhàm chán, chúng ta hoàn toàn có thể lựa chọn chân váy midi, chân váy xếp ly, vay tutu... Mỗi chiếc chân váy với kiểu dáng khác nhau có thể tạo ra phong cách khác cho bộ đồ.

Với cách phối đồ này, chúng ta có thể sử dụng boots để giữ ấm cho bàn chân nhé. 

mac_dep4

Áo len cổ lọ kết hợp áo trendcoat

Áo trendcoat cùng áo len cổ lọ chính là công thức hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích sự chỉn chu, thanh lịch trong ăn mặc. Áo trendcoat với chiếc quần ống rộng mang phong cách phóng khoáng, bạn nên thử.

Bộ đồ này không chỉ giúp giữ ấm rất tốt mà còn khiến chúng ta thoải mái trong vận động, phù hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh: Đi làm, đi chơi, dã ngoại...

mac_dep5

Áo hoodie cùng quần jeans

Nếu yêu thích sự trẻ trung, phóng khoáng, phái đẹp không thể bỏ qua cách kết hợp áo hoodie với quần jeans. Bộ đồ này khá phổ biến trong tủ đồ của những cô gái năng động, trẻ trung, không quá cầu kỳ trong phong cách ăn mặc.

Chất liệu khá dày dặn nên dường như, mùa thu/đông mới chính là khoảng thời gian lý tưởng nhất để diện quần jeans. Dù mix cùng bất cứ kiểu áo nào thì quần jeans vẫn luôn là một sự kết hợp vừa an toàn, đặc biệt với kiểu áo có thiết kế casual như áo hoodie. Mix hoodie + quần jeans sẽ mang đến cho bạn một set đồ năng động, khỏe khoắn, cá tính nhưng không kém phần trendy. Hãy chọn cho mình một đôi sneakers để có outfit năng động chuẩn chỉnh nhất nhé!

Empty
Empty

Quần ống rộng chính là 1 item dễ tính dù là quần jeans, mà kiểu quần vải, quần thô ống rộng khi mix cùng áo hoodie cũng cực kỳ hợp. Bộ đôi quần ống rộng và áo hoodie sẽ mang lại cho bạn phong cách phóng khoáng, trẻ trung. Bạn có thể mix đẹp tùy vào màu sắc áo hoddie của bạn.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link