4 kiểu áo khoác mix kiểu gì cũng đẹp, giúp nàng nâng cấp style năm mới

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem item nào sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất cho outfit ngày Tết sắp tới của bạn nhé.

Có nhiều kiểu áo khoác khác nhau và mỗi mẫu u áo lại sở hữu những ưu điểm riêng giúp chị em dễ dàng lựa chọn để phù hợp với vóc dáng và nhu cầu của bản thân. Cùng xem item nào sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất cho outfit ngày đầu năm mới. 

Áo blazer

Áo blazer sở hữu vẻ đẹp thanh lịch, thời thượng. Để ghi điểm chỉn chu hơn thì đầu tư cho chiếc áo này là chuẩn chỉnh. Các nàng nên mua ác mẫu blazer được làm từ dạ dày từ 2-3 lớp hoặc chất liệu nhung ấm áp cho những ngày giá lạnh. Ngoài ra, bạn cũng nên ưu tiên những chiếc áo có phom dáng suông rộng để có thể kết hợp thêm nhiều món đồ khác bên trong.

Áo blazer kẻ đang nhận được sự yêu thích mang đến nổi bật và trẻ trung cho người mặc. Áo blazer kẻ kết hợp rất ăn ý với các mẫu áo như sơ mi sáng màu, áo len trơn hay áo thun dài tay để tăng thêm hiệu quả "hack" tuổi. Mix cùng một chiếc quần jeans, quần âu hay chân váy dài, tổng thể sẽ ghi điểm phong cách.

Màu trắng thắp sáng cả set trang phục, nhờ vậy mà vẻ ngoài trở nên trẻ trung, rạng rỡ hơn. Ưu điểm của áo blazer màu trắng không chỉ là khả năng "hack" tuổi mà còn gây ấn tượng ở nét trang nhã, thanh lịch. Các chị em nên kết hợp mẫu áo này cùng với áo len, áo thun và quần màu trang nhã.

Empty

Áo vải tweed

Mẫu áo này có thiết kế độc đáo với phần cổ áo tròn và chất liệu dạ dày dặn. Chúng không chỉ phù hợp với những cô nàng chuộng phong cách nữ tính, mà còn có thể giúp bạn toát lên vẻ cá tính, thời thượng.

Trong trường hợp nhiệt độ giảm mạnh, nàng có thể phối thêm một chiếc áo len cao cổ bên trong để tạo điểm nhấn mà không làm mất đi vẻ sang xịn.

ao_khoac

Áo khoác lông

Áo khoác lông là item được các nàng tiểu thư vô cùng yêu thích. Chỉ cần phối cùng chân váy ngắn và đôi boots cao cổ là đã tôn trọn vóc dáng và toát lên nét thần thái thu hút của bản thân.

Có thể nói, bất kỳ ai diện chiếc áo khoác lông lên người cũng dễ dàng trở nên có gu hơn trong mắt mọi người.

ao_khoac2

Áo dạ dài

Mẫu áo này sẽ phù hợp hơn với các chị em có vóc dáng cao ráo. Nếu biết cách mix&match thì chúng càng giúp phong cách của chủ nhân thêm phần sành điệu và ấn tượng.

ao_khoac3

Muốn mặc đẹp với áo dạ dài, bạn chẳng cần kết hợp quá cầu kỳ, chỉ mix chúng với một chiếc quần jeans, áo len hoặc chân váy là đã có ngay một bộ đồ sang xịn chẳng kém các ulzzang xứ Hàn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link