5 cách phối đồ màu xanh dương đẹp bất bại trong mọi kiểu thời tiết

08:00, Chủ nhật 07/01/2024

( PHUNUTODAY ) - Các nàng có thể tự do thể phong cách thời trang cá nhân đầy cá tính và phong cách với những gam màu này.

Tông màu xanh dương nổi bật với vẻ thanh lịch và tươi mới, mang đến vẻ đẳng cấp. Những cô nàng thời thượng đã xuất hiện trên phố cùng các công thức phối đồ sáng tạo và đầy phong cách với màu xanh dương. Món đồ tưởng đơn giản này lại tạo ra bản phối sành điệu trong những đầu năm, trở thành một trong những màu sắc được ứng dụng nhiều nhất trong tủ quần áo yêu thích của mọi cô gái.

Phối cùng màu trắng

Khi phối xanh dương với trắng vừa thanh lịch vừa sành điệu. Bộ trang phục trắng kết hợp với chiếc áo hoặc váy xanh dương sẽ tạo nên vẻ ngoại hình thu hút và tinh tế. 

Các nàng còn tận dụng sức mạnh của sự đơn giản và thuần khiết. Đây là một lựa chọn không bao giờ lỗi mốt và luôn mang lại vẻ đẹp tinh tế cho người diện.

xanh_duong1

Phối cùng màu vàng kem

Sự kết hợp giữa màu xanh dương và màu kem mang lại vẻ dịu dàng. Váy xanh dương kết hợp với phụ kiện màu kem chính là sự lựa chọn hoàn hảo để tạo nên diện mạo thanh lịch và duyên dáng. Đặc biệt, chân váy màu vàng kem trở thành “người bạn đồng hành” tuyệt vời để tạo vẻ ngoài cuốn hút mà ai nhìn cũng mê.

xanh_duong3

Phối cùng màu xám

Xanh dương và xám trầm tạo nên một sự kết hợp ổn định và trầm lặng, vừa đơn giản vừa dễ tạo nên vẻ thanh lịch và hiện đại. Các fashionista thời thượng đã ứng dụng những kiểu chân váy dài độc đáo hoặc chiếc quần tây suông tối giản để phối cùng kiểu áo sơ mi xanh dương đầy hoài niệm, giúp hoàn thiện vẻ ngoài hiện đại, đầy phong cách cho nàng. 

xanh_duong4

Phối cùng màu đỏ

Chiếc váy xanh dương kết hợp với phụ kiện đỏ sẽ làm nổi bật vẻ quyến rũ và cuốn hút. Đây là một cách sáng tạo để tận dụng sự trái ngược của hai màu sắc này, tạo nên diện mạo độc đáo và năng động. Hòa mình giữa không gian tuyết trắng bao la, các It-girl đình đám nhanh chóng chiếm trọn “spotlight”.

xanh_duong5

Phối cùng màu đen

Màu đen là sự kết hợp hoàn hảo với xanh dương, tạo nên sự tương phản hấp dẫn và tinh tế. Các mặc này mang đến vẻ đẹp sang trọng và tinh tế, thường được các nàng công sở ứng dụng lý tưởng trong các bản phối hàng ngày của mình. Sự “len lỏi” của màu đen trong các bản phối mang màu trời không chỉ tạo nên sự đổi mới mà còn làm nổi bật vẻ đẹp của cả hai màu sắc. 

xanh_duong6

Các nàng có thể tự do thể phong cách thời trang cá nhân đầy cá tính và phong cách với hai gam màu này.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh