Gợi ý loạt cách mix đồ nâng tầm phong cách với các mẫu áo len cực trendy

( PHUNUTODAY ) - Đừng quên sắm cho mình loạt mẫu áo len sành điệu và ghim ngay một số cách mix đồ sau.

Từ áo gilet len, cardigan đến sweater... chiếc áo này có thể linh hoạt kết hợp với mọi món đồ khác nhau. Nhắc đến áo len là nhắc đến món đồ thời trang trendy, để diện đẹp các nàng đừng quên sắm cho mình loạt mẫu áo len sành điệu và ghim ngay một số cách mix đồ sau.

Empty

Áo len xám dáng gilet cùng áo sơ mi trắng và quần jeans như cô nàng ca sĩ, vũ công Irene. Trong những ngày cuối đông vương chút lạnh nhẹ nhàng, outfit này hoàn hảo để nàng mặc đi học, đi làm.

Empty

Áo len đan tay điểm họa tiết bông hoa và những chú ong dễ thương, vừa ấm áp vừa đầy sức sống. Trong mọi trường hợp, bất kỳ chiếc áo len nào cũng có thể mix cùng quần denim, nàng hãy thử xem!.

Empty

Cardigan màu hồng thu hút trọn ánh nhìn khi được mix cùng các tông màu nhạt như vàng, đen, xám và bạc. Cách phối trang phục cũng mang đến tổng thể cân bằng và ấm áp cho các cô nàng trước những cơn gió đông lạnh lẽo.

Empty

Đừng quên diện cặp đôi chân váy midi cùng áo len chui đầu kèm sneakers và một chiếc mũ nồi đáng yêu nhé. Muốn thăng hạng streetstyle thêm sành điệu, tốt hơn hết là hãy học hỏi theo cách mix match này.

Empty

Áo dệt kim cổ thuyền sọc ngang cá tính này có thể mặc trong nhiều mùa khác nhau. Riêng ở thời điểm cuối đông này, item cực kỳ phù hợp để phối cùng chân váy da và giày cao gót mũi nhọn, vừa cá tính vừa phong cách.

Empty

Các gam màu tối vốn được ưa chuộng trong mùa đông như đen, nâu đất, xanh đen, xám... sẽ trở nên sinh động thú vị hơn khi được thêm vào các họa tiết tối giản được lặp đi lặp lại.

Empty

Nàng mẫu nổi tiếng Elsa Hosk mang đến một cách diện giày pump mũi nhọn đó là kết hợp cùng tất đồng màu. Dáng áo len oversized phối cùng chân váy bút chì giúp tôn phần thân dưới, đồng thời tạo cảm giác ấm cúng và nữ tính.

Empty

Mặc một chiếc và khoác thêm một chiếc trên vai như khăn choàng - cũng là cách nữ blogger thời trang Renia Jaz sử dụng. Điểm khác biệt làm nên cái nhìn đậm chất thời trang cao cấp chính là việc sử dụng màu sắc để tạo nên điểm nhấn.

 

Empty

Cô nàng này lấy đen trắng là chủ đạo bằng cách diện áo dệt kim crop top cùng với quần denim xắn gấu và thắt lưng da mặt khóa kim loại. Đôi giày búp bê thắt nơ cũng được cô nàng lựa chọn vô cùng tinh tế khi mang gam màu tone sur tone với bộ trang phục. 

Empty

Các nàng có thể mix áo crop top len vặn thừng màu xám đậm với sơ mi oversized kẻ sọc màu vàng bơ. Một chiếc quần shorts vải với boots lông là những món thời trang cuối cùng để hoàn thiện bản phối đầy cá tính và mới lạ. 

Empty

Áo dệt kim crop top luôn được đánh giá cao ở sự trẻ trung, tiện lợi, nhất là khi được mix match cùng quần denim rộng thùng thình và giày thể thao năng động. Để tăng sự xa xỉ, sang chảnh, bạn có thể thêm vào outfit các món đồ cơ bản. 

Empty

Nếu thích sự đơn giản là muốn thử thách sự sáng tạo trong những bản phối màu trung tính thì hãy thử tham khảo cách mix đồ này của fashionista Pam Fajardo. Người đẹp da màu mix áo dệt kim ô quả trám với sơ mi trắng, chân váy ngắn và boots cao cổ. 

Empty

Họa tiết kẻ sọc ngang chưa khi nào ngừng lỗi mốt, cô nàng lựa chọn phong cách sporty -chic năng động khi ghép đôi áo len polo dáng ngắn với chân váy vải cạp trễ, túi canvas tiện lợi và mũ bóng chày khỏe khoắn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link