Tết này diện áo dài đừng quên kết hợp với 3 mẫu giày dép này: Vừa sang chân vừa tôn dáng

( PHUNUTODAY ) - Khi mặc áo dài, việc lựa chọn một đôi giày phù hợp là vô cùng quan trọng. Nếu bạn chưa biết phải kết hợp thế nào thì hãy xem ngay những gợi ý dưới đây.

Giày cao gót mũi nhọn

Không hề phóng đại khi nói rằng giày cao gót mũi nhọn là một trong những mẫu giày “kinh điển” được ưa chuộng nhất mỗi khi phái đẹp khoác lên mình chiếc áo dài truyền thống. Đây là sản phẩm chiếm được cảm tình nhờ vào khả năng tôn vinh vóc dáng, mang lại cho người mặc vẻ ngoài cao ráo và yêu kiều.

Bên cạnh đó, nếu so sánh với những thiết kế mũi tròn hoặc mũi vuông thì giày cao gót mũi nhọn còn nổi bật với vẻ đẹp duyên dáng và tinh tế. Điều này không chỉ giúp tăng thêm sự tự tin cho người mang mà còn nâng cao giá trị thẩm mỹ cho bộ trang phục áo dài mà họ lựa chọn.

Guốc mộc

Chiếc guốc mộc là một phụ kiện mang hồn quê từ những ngày xưa cũ, ngỡ như đã lùi vào dĩ vãng nay bất ngờ trỗi dậy, trở thành món đồ được các quý cô săn lùng với một sự thích thú đặc biệt.

Đôi guốc mộc ngày nay không chỉ giữ gìn nét đẹp truyền thống mà còn được làm mới mẻ thông qua sự đa dạng về kiểu cách và màu sắc, pha chất hiện đại nhưng vẫn không mất đi vẻ đẹp cổ kính, mộc mạc và tinh thần của người phụ nữ Việt Nam.

Guốc mộc kết hợp hài hòa nhất khi được diện cùng với những chiếc áo dài dáng suông, tạo nên một tổng thể ăn ý và duyên dáng. Đối với những ai yêu mến phong cách thời trang truyền thống, đậm chất nhã nhặn và thanh lịch thì việc sở hữu một đôi guốc mộc chính là lựa chọn tuyệt vời để hoàn thiện xét đồ chào đón Tết sắp tới.

Sandal cao gót quai mảnh

Cũng tương tự như giày cao gót mũi nhọn, sandal cao gót với quai mảnh tạo cơ hội cho phái đẹp “ăn gian” vài phân chiều cao một cách tinh tế, đem lại dáng vóc uyển chuyển và quyến rũ. Đặc biệt là thiết kế này không chỉ tôn lên vẻ đẹp phóng khoáng mà còn nhấn mạnh nét nữ tính, cuốn hút của người phụ nữ theo cách đầy tinh tế.

Điểm nhấn không thể bỏ qua là sandal cao gót quai mảnh là cơ hội để các quý cô phô diễn những ngón chân được chăm sóc cẩn thận với những bộ móng đầy màu sắc và sáng tạo. Khi chọn lựa phụ kiện này, bạn nhớ làm mới bản thân với một bộ nail xinh đẹp, phù hợp với không khí rộn ràng của mùa Tết để thêm phần hoàn hảo cho vẻ ngoài của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link