Mẹo phối đồ với chân váy jeans vừa cá tính, vừa năng động cho nàng tomboy

( PHUNUTODAY ) - Chân váy jean là một trang phục không còn quá xa lạ với chị em phụ nữ. Nhưng diện váy jean thế nào cho đẹp, vừa cá tính lại cực kỳ năng động? Hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

1. Cùng điểm qua một số loại chân váy jean nhé!

Với sự sáng tạo không ngừng, xuyên suốt thời gian qua, các nhà thiết kế đã sáng tạo ra vô vàn chân váy jeans với những kiểu dáng biến hóa khác nhau, làm nên sự đa dạng cho món đồ nữ tính và không kém phần mạnh mẽ này.

Chân váy ngắn dáng chữ A

1

Kiểu dáng quen thuộc với những thiết kế xẻ tà, đơm cúc hay khóa kéo ở giữa này cho bạn một lựa chọn tối ưu cho những ngày không biết mặc gì.

Chân váy bút chì

2

Nếu bạn băn khoăn về việc chân váy ngắn chữ A như trên có thể không thích hợp với môi trường công sở, thì chân váy bút chì với chất liệu jeans là một giải pháp thay thế hoàn hảo.

Chân váy juyp bó

3

Một biến tấu khác với độ dài ngắn hơn so với chân váy bút chì, chân váy jeans ôm mạng đến vr ngoài vừa quyến rũ, vừa năng động cho mọi cô gái.

Chân váy midi

Khoảng vài năm trở lại đây, chân váy midi trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ quý cô nào.

4

Vẻ điệu đà thanh lịch và khảng phất nét cổ điển của kiểu dáng này lại càng trở nên phóng khoáng hơn với chất liệu jeans, đem đến cho phái đẹp hàng trăm cách phối đồ khác nhau.

2. Cách mix đồ với chân váy jean: Vừa cá tính lại cực kỳ năng động

Chân váy jean ôm với áo sơ mi

Cách phối đồ với chân váy jean ôm và áo sơ mi tạo phong cách thời trang trẻ trung, năng động mà không kém phần thanh lịch, tinh tế.

5

Ngoài diện đi chơi, set đồ này cũng khá phù hợp trong môi trường công sở, giúp bạn khẳng định cá tính trong mắt đồng nghiệp cũng như các đối tác.

Phối với áo trễ vai

6

Áo trễ vai điệu đà, nữ tính còn chân váy jean trẻ trung, năng động. Sự kết hợp ăn ý này sẽ giúp bạn trông thật nổi bật với vẻ đẹp riêng, độc đáo.

 Phối với áo thun

7

Một cách phối đồ với chân áy jean nữa đó là mix cùng áo thun. Không còn vẻ cá tính, bụi bặm nữa, thay vào đó là vẻ sang trọng, thanh lịch như thiên thần Victoria Secret Miranda Kerr hay nữ ca sỹ nổi tiếng Selena Gomez.

Phối với áo hai dây

8

Khi mix chân váy jean với áo hai dây, các nàng sẽ khoe ra được bờ vai quyến rũ của mình. Đây chính là một điểm cộng cho set đồ này. Nếu những ai hướng đến sự gợi cảm, quyến rũ thì đây chính là một lựa chọn khá thú vị.

Phối với áo tank-top

Trong những ngày nắng lên, áo tank-top luôn xếp ở vị trí top đầu trong số những item được ưa chuộng nhất. Tuy chỉ là một chiếc áo có form dáng đơn giản nhưng áo tank-top lại mang vẻ đẹp rất phá cách và cá tính.

9

Nhưng làm thế nào để có được bộ trang phục cực chất với áo tank-top thì không phải ai cũng biết. Hãy phối chúng với chân váy bò, các nàng sẽ tìm ra câu trả lời cho mình ngay thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link