Mẹo phối đồ với quần ống rộng đang gây bão trong năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Đâu phải những chiếc váy bó sát hay những chiếc quần jean mới tạo nên phong cách thần thái cho các chị em mà ngay cả những cách phối đồ với quần ống rộng đang gây bão trong năm 2018 đấy nhé!

Combo công sở: Quần ống rộng + áo sơmi

Áo sơmi mặc cùng quần ống rộng chắc chắn là set đồ quen thuộc nhất với các cô nàng công sở. Set đồ này ghi điểm khi đem lại cảm giác bay bổng, nhẹ nhàng mà có đôi chút cổ điển, chỉn chu để bạn có thể diện mỗi ngày.

5.meo-phoi-do-voi-quan-ong-rong-1-phunutoday.vn

Cách đơn giản nhất luôn là sơvin cả áo rồi diện cùng giày cao gót tông màu cơ bản, bạn có thể nhấn nhá thêm bằng các phụ kiện như thắt lưng, túi, mũ… Còn nếu muốn thêm một chút phá cách, tinh nghịch thì những đôi sneaker sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho combo này.

5.meo-phoi-do-voi-quan-ong-rong-2-phunutoday.vn

Điệu đà bay bổng: Quần ống rộng + áo trễ vai/lệch vai

5.meo-phoi-do-voi-quan-ong-rong-3-phunutoday.vn

Mùa hè cũng là lúc những chiếc áo trễ vai được các cô nàng "cưng" hết mực. Mẫu áo này vốn đã khá bay bổng, nữ tính, vậy nên lại càng hợp dơ khi diện cùng quần ống rộng.

5.meo-phoi-do-voi-quan-ong-rong-4-phunutoday.vn

Để "ăn gian" chiều cao, các nàng nên sơvin vạt áo hoặc chọn những mẫu áo ngắn, dáng croptop.

Cách mix quần lửng ống rộng với áo dây camisole

Đối với chiếc áo dây camisole thì đây là món đồ vô cùng sang chảnh. Ngoài ra với chất liệu lụa, chúng ta sẽ tưởng chừng như nó là đồ ngủ, nhưng không với sự cách tân kiểu mẫu khác nhau, chúng trở nên sang chảnh và quyến rũ cực kỳ với các bạn nữ.

5.meo-phoi-do-voi-quan-ong-rong-5-phunutoday.vn

Đây là món đồ kết hợp với áo dây camisole sẽ vô cùng ăn ý, phần quần ống rộng sẽ tạo độ nhấn ở eo, còn phần quần dưới xòe cực kỳ sang chảnh. Nếu các bạn nào cao có thể mặc quần dài qua mắt cá chân, còn những bạn thấp thì nên mặc quần ống ngắn đến đầu gối để khiến cho chúng ta nhìn giống chân váy.

Phối quần lửng ống rộng với áo sát nách

Mùa hè nếu bộ trang phục quyến rũ và thời thượng nhất thì có lẽ là chiếc quần lửng ống rộng kết hợp với áo sát nách. Phần áo sát nách được thiết kế kiểu cách sang trọng , được kết hợp với quần ống rộng tạo nên được nét hài hòa cho sét đồ.

5.meo-phoi-do-voi-quan-ong-rong-6-phunutoday.vn

Tuy nhiên, trước khi đi vào tìm hiểu cách phối đồ loại này chúng ta sẽ có những chia sẻ về việc ai nên mặc bộ đồ này. Trước hết những cô nàng mảnh mai, bắp tay nhỏ, hay dường như không có bắp thì mới nên mặc áo sát nách để giúp tôn lên độ thanh thoát cho cơ thể. Còn những ai có bắp tay to thì không nên mặc , nó không những không hợp mà còn làm xấu cơ thể mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link