Mẹo phong thủy: Để gương đúng vị trí này trong nhà gia đình ngày càng giàu có và hạnh phúc hơn

( PHUNUTODAY ) - Mẹo phong thủy: Để gương đúng vị trí này trong nhà gia đình ngày càng giàu có và hạnh phúc hơn - nhớ tìm hiểu ngay.

dat-guong-trong-nha1

 

Đối với một ngôi nhà mà nói, nếu như coi môi trường bên ngoài là "đại phong thủy" thì bên trong nhà ở chính là "tiểu phong thủy". Nói cách khác, có thể phân ra làm “môi trường bên ngoài” và "môi trường bên trong" của căn nhà. Nếu so sánh từ góc độ năng lượng mạnh hay yếu, môi trường bên trong không mạnh bằng môi trường bên ngoài, tuy nhiên trong thực tế thì môi trường bên trong lại có ảnh hưởng trực tiếp lớn hơn môi trường bên ngoài ngôi nhà.

Nhất là khi chúng ta ở trong trạng thái hoàn toàn không có chút phòng bị nào, ví dụ như khi ngủ thì môi trường trong nhà gần chúng ta nhất sẽ có ảnh hưởng vô cùng tập trung. Sự ảnh hưởng của nguồn năng lượng khoảng cách gần là rất lớn, bởi vậy cách bài trí trong phòng sao cho phù hợp với phong thủy là vô cùng quan trọng.

Cách bài trí gương phong thủy tốt cho sức khỏe và hạnh phúc gia đình

Theo phong thủy nhà ở, vị trí đặt gương tốt nhất là ở khu vực sinh hoạt và ăn uống chung của cả gia đình hay phòng tắm. Đây là những vị trí có thể sản sinh vượng khí, tốt cho sức khỏe, hạnh phúc và tài lộc cho gia chủ.

Trong phòng khách, gia chủ không nên treo gương ở vị trí đối diện với cửa sổ, cửa ra vào. Trong trường hợp gương chiếu vào cửa sổ, mà phía sau cửa sổ là hình ảnh bãi rác hay con đường đâm thẳng vào nhà... thì bạn có thể dùng rèm hoặc mành che để hóa giải hung khí cản trở tài lộc vào nhà bạn.

dat-guong-trong-nha

 

Bố trí gương để cải thiện không gian

Trong trường hợp vừa bước vào nhà mà phải đối diện với bức tường thì nên treo một chiếc gương trên tường để cải thiện không gian chật hẹp. Gương có tác dụng làm tăng diện tích và tạo thêm ánh sáng cho không gian sống.

Theo:  khoevadep.com.vn