Mẹo rửa mặt giúp da trắng hồng đẹp hơn bất kỳ cô gái nào

( PHUNUTODAY ) - Da của bạn đẹp mịn màng chỉ bằng mẹo vô cùng đơn giản mà không phải ai cũng biết .

Làm sạch bụi bẩn bằng cách mở lỗ chân lông

rua-mat-phunutoday.vn

Dùng khăn mỏng xả qua nước ấm và đắp lên mặt để mở lỗ chân lông.

Quy trình chăm sóc da hàng ngày bắt đầu với việc “mở” tất cả các lỗ chân lông bẩn để có thể làm sạch chúng hoàn toàn. Dùng khăn mỏng xả qua nước ấm và đắp lên mặt.

Nước và hơi nước sẽ giúp mở các lỗ chân lông cũng như làm sạch bụi bẩn. Tuy nhiên, cần lưu ý nước không được quá nóng nếu không muốn làm da mất độ đàn hồi, bị lão hóa sớm.

Chọn sữa rửa mặt phù hợp với da

Mỗi người thuộc một loại da khác nhau và phù hợp với mỗi loại sữa rửa mặt riêng biệt. Rửa mặt sau khi tẩy trang sẽ giúp bạn loại bỏ nốt phần trang điểm trên khuôn mặt. Với da nhạy cảm, bạn nên chọn sữa rửa mặt không có cồn và sút để tránh dị ứng cho da.

Làm sạch da mặt

rua-mat-phunutoday.vn-1

Rửa mặt bằng sữa phù hợp giúp da đẹp hơn trông thấy.

Đầu tiên hãy rửa tay sạch trước khi làm sạch da mặt, sau đó cho sữa rửa mặt thích hợp ra tay và tạo bọt. Nên nhớ hãy tạo bọt thật kỹ trước khi xoa lên mặt vì khi đó sữa rửa mặt mới phát huy hết tác dụng cũng như tạo cảm giác nhẹ dịu cho da hơn. Tiếp theo, rửa mặt bằng tay theo chuyển động tròn trong vòng 30 giây rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

Dùng nước hoa hồng cân bằng lại da

Một công đoạn không kém phần quan trọng nhưng thường bị bỏ qua đó là dùng nước hoa hồng để cân bằng lại da. Nước hoa hồng giúp cân bằng độ pH và làm sạch sâu cho da. Bạn thấm nước hoa hồng vào một miếng bông rồi thoa đều lên mặt. Sau bước này, bạn có thể dùng serum rồi thoa kem dưỡng phù hợp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn