Cửa hàng gas bốc cháy, 5 người mắc kẹt bên trong

( PHUNUTODAY ) - Vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc 21h ngày 14/10, tại cơ sở kinh doanh gas số 169 đường Phan Xích, xã Tân Hội (huyện Đan Phượng, Hà Nội). 5 nạn nhân trong vụ cháy đã được giải thoát sau đó.

Vào khoảng 21h ngày 14/10, tại cơ sở kih doanh gas trên đường Phan Xích, xã Tân Hội (huyện Đan Phượng, Hà Nội) bất ngờ xảy ra hỏa hoạn. Thời điểm xảy ra vụ cháy có 5 người bị mắc kẹt phía trong, gồm 2 người lớn và 3 trẻ em.

gas4

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng huy động 4 chiếc xe chữa cháy lập tức đến hiện trường thực hiện công tác chữa cháy, cứu người bị mắc kẹt bên trong.

gas_1

Ở hiện trường, lực lượng chức năng đã leo thang lên tầng 2 vào trong ngôi nhà để giải cứu người mắc kẹt. Đến 22h cùng ngày, lực lượng chức năng giải cứu thành công nạn nhân cuối cùng.

gas2

Thông tin trên VOV, ông Đỗ Văn Mười- Chủ tịch UBND xã Tân Hội cho biết, toàn bộ 5 người mắc kẹt gồm 2 người lớn và 3 trẻ em trong 1 gia đình đều được giải cứu an toàn, hiện đang được theo dõi tại bệnh viện huyện.

Đám cháy đã được khống chế hoàn toàn, 5 người trong gia đình đã được đưa đến bệnh viện (Ảnh: VOV)

Đám cháy đã được khống chế hoàn toàn, 5 người trong gia đình đã được đưa đến bệnh viện (Ảnh: VOV)

Đến khoảng 22h30, đám cháy được khống chế hoàn toàn. Hàng loạt bình gas và phương tiện xe đạp, xe máy bị cháy trơ khung.

Nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link