Ming Xi tăng cân sau sinh vẫn được khen ngợi hết lời vì quá gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Ming Xi được nhận xét là đẹp mặn mà và có sức sống hơn thời còn là thiên thần Victoria Secret nhờ tăng cân.

Ming Xi tên thật là Hề Mộng Dao, từng là một chân dài đắt giá trong làng mẫu xứ Trung và cả trên các sàn diễn quốc tế bởi gương mặt đậm nét Á Đông cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp. Từ khi sinh con, cô dần quay trở lại hoạt động với những lần trải thảm đỏ và không khỏi gây shock với công chúng.

Empty

Ming Xi diện một thiết kế váy treo đặc biệt với màn khoe chiếc bra nơ đặc biệt. Khuôn ngực quyến rũ cùng làn da trắng ngần.

Empty

Dù diện chiếc đầm đen vô cùng đơn giản và xỏ chân vào sandals cao gót mảnh nhưng Ming Xi vẫn thu hút tối đa các ống kính truyền thông.

Empty

Đáng chú ý, sau 2 năm quay trở lại, Ming Xi thuyết phục tuyệt đối bởi vẻ đẹp mặn mà của mình. 

Empty

Khi còn là một người mẫu, cô phải luôn vào chế độ để giữ dáng nên thân hình khi đó có phần chuẩn chỉnh hơn. 

Empty

Dung nhan của "gái một con trông mòn con mắt".

Empty

Dù tăng cần nhưng cô có sức sống hơn. Chỉ trang điểm sương sương thôi nhưng cũng lột tả được nhan sắc gây trầm trồ của mình.

Có nhiều mỹ nhân tăng cân bị chê lên xuống nhưng Ming Xi tăng cân lại nhận được hiệu ứng rất tích cực. Khi mang thai, phụ nữ thường bị tăng mỡ ở những vùng như mặt, bắp tay, đùi và nhiều nhất là bụng. Có rất nhiều cách giúp chị em về dáng nhanh sau sinh. Dù thai kỳ có ốm nghén cỡ nào thì chị em cũng nên sáng suốt ăn uống có tính toán và kết hợp thêm các bài tập nhẹ nhàng để đốt năng lượng dư thừa. 

Ăn uống đầy đủ và ăn nhiều rau màu xanh lá

Nhiều chị em lại lầm lỡ rằng nhịn ăn sẽ giúp làm chiếc cân nhẹ hơn mà không biết rằng, nhịn ăn lại càng dễ tăng cân. Khi nhịn là bạn đã ép cơ thể về cơ chế phòng vệ và kháng thể, từ đó gây stress, dễ cáu bẳn mà còn làm tăng lượng mỡ dưới da nhiều hơn.

Bạn nấu nhiều hơn các món luộc và ăn nhiều canh rau khi bắt đầu bữa ăn để lấp đầy khoảng trống trong bụng trước. Sau đó tiến tới các món đạm và tiếp theo là tinh bột (cơm trắng). Nếu cảm thấy đồ luộc quá chán để ăn, hãy bày biện mâm cơm sao cho đẹp mắt nhất.

Chọn bất kể một môn thể dục thể thao nào miễn là thấy thích

Hãy bắt đầu trước với môn mình thích, từ đó kích thích tinh thần phấn chấn với 2 từ tập luyện. Về sau, bạn có thể tăng cường độ tập nặng và khó hơn hoặc tập trong thời gian dài hơn. Các bộ môn thuận lợi cho chị em sau sinh và đang chăm con nhỏ có thể là bơi lội, gym, yoga, chạy bộ, zumba,...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link