Màn "lột xác" ngoạn mục của chú chó sau khi giảm cân, biết điều này, hội chị em phải "phục lăn"

( PHUNUTODAY ) - Từng béo tròn núc ních như một quả bóng thổi căng, giờ đây, thân hình của chú chó khiến mọi người ngỡ ngàng trước sự thay đổi.

Khoảng tháng 5/2019, một chú chó thuộc giống Beagle được phát hiện lang thang trên đường phố ở bang Arizona với thân hình quá cỡ.

cho_giam_can8

Thời điểm đó, cân nặng của chú chó là 40 kg, gấp 3 lần so với trọng lượng trung bình của giống chó này. Thân hình chú chó tròn như hột mít, núc na núc ních toàn thịt. Nhân viên của Cơ quan động vật Arizona đã rất vất vả tìm ra chủ cũ của chú chó này nhưng họ từ chối tiếp tục nhận nuôi em.

cho_giam_can7

Và, may mắn cuối cùng cũng mỉm cười với nó, một cặp vợ chồng ỏ thành phố Phoenix đã quyết định chào đón và nuôi chú chó, đặt tên cho em là Wolfgang.Về với chủ mới, cuộc đời của Wolfgang như sang một trang mới. Em được đưa đến gặp bác sĩ thú y, được tận tình chuẩn bị thực đơn lấy lại vóc dáng cho em.

cho_giam_can6
cho_giam_can5

Lúc đầu, chú chó Wolfgang rất vất vả mới có thể đi lại bình thường, mỗi lần đi dạo chỉ có thể đi từ cửa đến hộp thư cách đó 6 mét. Tuy nhiên điều tuyệt vời là chú chó có thái độ tích cực đối với việc tập thể dục, em cố gắng hàng ngày đi lại, vui vẻ đi bộ dưới nước trong khi miệng ngậm những món đồ chơi yêu thích của mình.

cho_giam_can4
cho_giam_can3

Chắc chắn chú chó mong muốn được giảm cân nhanh chóng để có thể đi lại được xa hơn với chủ nhân và ngắm nhìn những khung cảnh khác nhau. Sau khoảng 1 năm rưỡi kiên trì, Wolfgang đã giảm còn 23 kg và hiện tại là 17kg.

cho_giam_can2
cho_giam_can1
cho_giam_can

Màn "lột xác" diệu kỳ này của chú chó có lễ khiến nhiều chị em phải ghen tị lắm đây! Không chỉ con người mà động vật, thú cưng cũng khốn khổ vì gặp phải tình cảnh béo phì.

Xem cú "F5" của các em dưới đây, hi vọng các nàng đẹp sẽ có thêm quyết tâm giảm cân!

giam_can
giám_can1
giam_can2
giam_can4
giam_can5
Theo:  khoevadep.com.vn copy link