Điểm danh những mỹ nhân Việt sở hữu vòng 1 căng tràn vạn người mê

( PHUNUTODAY ) - Loạt mỹ nhân Việt còn biết cách khoe khéo lợi thế hình thể qua việc lựa chọn góc chụp, trang phục... giúp họ thu hút mọi ánh nhìn như thỏi nam châm.

Vòng 1 đầy đặn, căng tràn là niềm mơ ước của nhiều chị em, đặc biệt là các ngôi sao. Bởi với vòng 1 đầy đặn thì chị em cũng sẽ tự tin diện đồ hơn. Trong làng giải trí Vbiz, nhiều mỹ nhân may mắn sở hữu khuôn ngực này khiến người nhìn mê đắm. 

Midu

Vốn gắn liền với hình ảnh nhu mì thục nữ nên Midu ít khi khoe ảnh gợi cảm. Cô rất hiếm khi diện đồ khoét ngực. Tuy nhiên cách đây không lâu, cô đã chia sẻ hình ảnh diện bikini từ 10 năm trước của cựu hot girl bất ngờ gây sốt trở lại bởi vóc dáng nóng bỏng và khuôn ngực chuẩn hình giọt nước tuyệt đẹp. Những năm gần đây, người đẹp có vẻ bạo dạn hơn đôi chút khi lựa chọn trang phục khoe khéo lợi thế hình thể. Được biết, để giữ vòng 1 săn chắc, cô thường xuyên tập thể dục thể thao và lựa chọn nội y phù hợp. 

Empty

Phi Huyền Trang

Phi Huyền Trang được đông đảo công chúng biết đến với danh xưng "thánh nữ Mì Gõ". Vòng ngực chuẩn hình giọt nước đẹp mê cũng chính là lý do cô được cư dân mạng dành nhiều sự quan tâm. Cô cũng rất biết cách khoe lợi thế này thông qua những bộ hình gợi cảm với nội y, đồ bơi... 

Empty

Diễm My

Diễm My là một cái tên không còn xa lạ với khán giả truyền hình. Bên cạnh đó vóc dáng nóng bỏng và vòng ngực tuyệt đẹp cũng là một trong những điểm tạo nên sức hút cho nữ diễn viên 9X này. Vòng 1 hình giọt nước căng đầy lấp ló qua trang phục cúp ngực hay bikini cũng đủ giúp cô hút mọi ánh nhìn.

Empty

Minh Triệu

"Tình tin đồn" của Hoa hậu Kỳ Duyên - Minh Triệu cũng sở hữu khuôn ngực hình giọt nước. Đặc biệt dáng ngực đổ thoai thoải giúp cô nàng ghi trọn điểm khi diện những bộ bikini sexy. Có lẽ cũng biết mình sở hữu lợi thế này nên cô nàng rất chăm diện đồ khoe khéo vòng 1. 

Empty

Hoàng Oanh 

MC Hoàng Oanh cũng là một trong số những mỹ nhân Việt may mắn sở hữu kiểu khuôn ngực gây mê hoặc này.

Empty

Hương Tràm

Hương Tràm sở hữu ngực hình giọt nước đẹp nhất. Kể từ khi ra nước ngoài du học,  sắc vóc của cô ngày càng lên hương. Cô nàng cũng chăm thực hiện những bộ ảnh khoe lợi thế hình thể hơn hẳn. 

Empty

Thủy Tiên

Bà xã Công Vinh từ lâu đã sở hữu vóc dáng nóng bỏng, trong đó vòng 1 căng tròn chính là một trong những điểm thu hút nơi cô. Dù ở nhà hay khi tham gia các sự kiện, Thủy Tiên cũng thường lựa chọn những bộ váy áo 2 dây, xẻ ngực... để khoe trọn ưu điểm này. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link