Hé lộ thêm loạt ảnh về con gái "cất giấu như báu vật" của ca sĩ Phương Thanh

( PHUNUTODAY ) - Nhiều hình ảnh của bé Gà tiếp tục được ca sĩ Phương Thanh chia sẻ.

Chiều 16.12, Phương Thanh bất ngờ khoe ảnh chụp cùng cô con gái trên trang cá nhân. Từ khi sinh con gái đầu lòng, 11 năm qua, nữ ca sĩ luôn giấu kín hình ảnh, đây là lần đầu tiên, cô chủ động khoe con trên mạng xã hội.

Mới đây, nữ ca sĩ chia sẻ thêm loạt ảnh về con gái. Nhiều khán giả cho rằng bé Gà càng lớn càng đáng yêu. 11 tuổi, cô bé phổng phao hơn các bạn cùng trang lứa.

con-gai-phuong-thanh-1-ng

Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ xuất hiên bên cô con gái của mình. Trước đó, nữ ca sĩ chỉ tiết lộ bố bé Gà là người Hà Nội, nhưng cô không bao giờ tâm sự về chuyện riêng tư.

con-gai-phuong-thanh-2-ng

Việc nữ ca sĩ Phương Thanh công bố con gái đang nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía dư luận vì từ trước đến nay, nữ ca sĩ rất ít khi chia sẻ về đời sống cá nhân của mình.

con-gai-phuong-thanh-3-ng
con-gai-phuong-thanh-7-ng

Lý giải về việc giấu kỹ con gái, Phương Thanh muốn con gái có cuộc sống bình thường như những đứa trẻ khác. Cô không thích con bị để ý, bình phẩm vì là con của người nổi tiếng.

con-gai-phuong-thanh-12-n

Bé Gà có nhiều nét rất giống mẹ, đặc biệt là nụ cười

con-gai-phuong-thanh-10-n

Bé Gà tên thật là Bùi Hà Nghi Phương.

con-gai-phuong-thanh-6-ng
con-gai-phuong-thanh-5-ng

Loạt ảnh xinh xắn của bé Gà chụp bên mẹ và một số người thân thiết.

con-gai-phuong-thanh-4-ng
con-gai-phuong-thanh-8-ng

Ngoài ra, Phương Thanh cũng khiến nhiều người tò mò khi đột nhiên nhắc đến một cậu con trai bí mật, cô gọi là bé Lợn. Đây là việc cô chưa từng tiết lộ bao giờ và chỉ trả lời: "10 năm sau nữa sẽ công khai bé Lợn" khi nhận được những câu hỏi.

con-gai-phuong-thanh-9-ng

Ngay sau những bức ảnh Phương Thanh đăng tải, đã có rất nhiều người để lại bình luận chúc mừng cô. "Từ nay mẹ Chanh thoải mái đăng ảnh chụp rõ mặt bé Gà rồi, không còn lỡ tay đăng ảnh chưa che mặt." - một người bạn thân thiết của nữ ca sĩ chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn