Nhìn lại những lần lao đao vì bị tố chuyện tình dục của Minh Béo

( PHUNUTODAY ) - Nghệ sĩ Minh Béo đã từng bị nhiều đàn em tố cáo gạ tình.

Cuối tháng 3/2016, thông tin nghệ sĩ hài Minh Béo bị bắt tại Mỹ do quấy rối tình dục trẻ em nam gây rúng động showbiz và dư luận. Qua nhiều phiên xét xử, Minh Béo bị tuyên án 18 tháng tù giam với tội danh ấu dâm, bản án được tuyên bố vào ngày 16/12 vừa qua. Theo thông cáo báo chí của Văn phòng Biện lý quận Cam, Minh Béo bị liệt vào danh sách trọn đời dành cho những tội phạm tấn công tình dục của Mỹ.

Là một danh hài được yêu mến trên sân khấu khu vực miền Nam nhưng trước khi bị bắt Minh Béo cũng từng vướng nhiều scandal về "quấy rối tình dục". Anh liên tục bị nhiều đàn em tố gạ tình. Chuyện Minh Béo gạ tình, sàm sỡ đàn em từng được nhiều người trong giới truyền tai nhau đã lâu. Thậm chí không ít ca sĩ, diễn viên đã đăng đàn tố đàn anh có thái độ không đúng mực.

minh beo

Minh Béo bị bắt tại Mỹ vì tội ấu dâm 

 Năm 2014, Minh Béo từng bị nam ca sĩ kiêm diễn viên trẻ Nhật Hí tố "sàm sỡ quá đáng". Nhật Hí đã chia sẻ câu chuyện của mình trên trang Facebook, kể về việc mình tìm đến công ty nghệ thuật của nghệ sĩ Minh Béo để xin gia nhập làng giải trí, nhưng lại bị nghệ sĩ hài này sàm sỡ, đòi hỏi về chuyện tình dục. Không chịu nổi thái độ của đàn anh, Nhật Hí đã bỏ về. Tuy nhiên, Minh Béo nhanh chóng phủ nhận lời cáo buộc của Nhật Hí. Minh Béo cho biết anh cũng đã từng vướng vào một vụ tố cáo tương tự nhưng anh không quan tâm vì nếu lên tiếng sẽ vô tình PR tên tuổi cho những người này.

scandal-minh-beo

Diễn viên trẻ Nhật Hí tố Minh Béo sàm sỡ. 

 Không lâu sau đó, Minh Béo tiếp tục bị tố sàm sỡ, gạ tình trai trẻ. Người tố cáo là Tuấn Chinh - một sinh viên năm cuối ngành diễn viên của Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM. Tuấn Chinh được nhiều bạn trẻ biết đến khi là biên kịch phim ngắn Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò; Ghét gió, tại gió làm mắt cay...

Tuấn Chinh từng chia sẻ: "Tôi nghe khá nhiều về chuyện này từ các bạn bè làm nghệ thuật, cũng được anh ấy cho một lần "vinh dự đến công ty" của mình. Đó chỉ là một căn nhà trên đường Trần Nhân Tôn (Q.5, TPHCM). Chiêu trò thì cũng giống tương tự bạn Nhật Hí kể vậy. Cứ thế mọi người đều phản ứng và đi về trong âm thầm. Do họ biết mình mới vô nghệ thuật nên sợ anh ấy lắm".

tuan-chinh

Tuấn Chinh cũng từng bị Minh Béo gạ gẫm. 

 Nam ca sĩ Hoàng Tôn cũng lên tiếng cho 2 người em của mình từng bị Minh Béo lạm dụng: "Tôi có tới 2 người em trong nghề từng bị Minh Béo rủ đi cà phê với lời ngỏ sẽ giới thiệu show diễn. Nhưng khi đến nơi, Minh Béo cũng có những hành động quá đáng và những lời lẽ gạ tình gần giống như nam ca sĩ kia đã chia sẻ. Tuy nhiên, đây chỉ là những lời tôi nghe kể lại thông qua 2 người em. Sự thật như thế nào thì chỉ có Minh Béo và những người trong cuộc biết rõ nhất".

Một đạo diễn kiêm biên kịch trẻ có tên U.V lên tiếng thông cảm vì đã quá rành về tật này của Minh Béo: “Cũng đã từng được ấy gọi điện đến "cung" này 1 lần với lý do tham gia nhóm hài của ấy. Vô phòng xong thì ấy khóa chốt rồi kéo lại gần xoa xoa, rờ rờ hỏi y chang N.H vậy. Cũng hên, mình la lên rồi mở cửa chạy về”.

scandal-minh-beo (2)

Biên kịch trẻ lên tiếng về hành động của Minh Béo. 

Hotboy Chan Than San cũng cho biết từng nhiều lần bị Minh Béo gửi tin nhắn quấy rối. Trong đoạn tin nhắn cuối cùng hotboy đình đám này gửi đến đàn anh còn tiết lộ sự bức xúc khi bị "giở trò".

Trước mọi lời tố, Minh Béo khi thì im lặng, khi lại lên tiếng phủ nhận. Anh còn khẳng định có kẻ dựng chuyện chơi xấu và sẽ nhờ pháp luật can thiệp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn