Đây mới chính là "nam thần" điển trai của Hoa hậu Đặng Thu Thảo

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Thu Thảo thân mật bên cạnh nam ca sĩ điển trai Nguyên Vũ.

Trong đêm chung kết xếp hạng của chương trình Tìm kiếm người mẫu thể hình 2016 vừa qua, nam ca sĩ Nguyên Vũ xuất hiện đẹp trai như "nam thần". Lần này, anh không phải là giám khảo như mọi vòng thi trước mà là ca sĩ khách mời. Nguyên Vũ thể hiện ca khúc song ca cùng ca sĩ Phương Thanh đầy máu lửa trên sân khấu.

Trong sự kiện, nam ca sĩ có dịp hội ngộ cùng Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo. Người đẹp diện đầm xoè màu trắng tinh khôi xinh như công chúa.

nguyen-vu-dep-trai-nhu-na

Ca sĩ Nguyên Vũ điển trai như nam thần.

nguyen-vu-dep-trai-nhu-na

Nam ca sĩ ôm eo Hoa hậu Đặng Thu Thảo

nguyen-vu-dep-trai-nhu-na

Nguyên Vũ sinh năm 1975, được biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên và MC. Anh từng giành được Giải Mai vàng cho Nam ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca.

nguyen-vu-dep-trai-nhu-na

Hoa hậu Thu Thảo sinh năm 1995 đến từ Cần Thơ, cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014. Hoa hậu có chiều cao 1,71m với số đo 3 vòng lần lượt là 91 - 63 - 90, Đặng Thu Thảo theo học ngành Quản trị Kinh doanh ở Đại học Bình Dương

nguyen-vu-dep-trai-nhu-na

Hoa hậu Thu Thảo khá đắt show khi lấn sân sang môn nghệ thuật thứ 7. Cô đã có 10 vai chính trong những series phim truyền hình, một vai chính trong phim điện ảnh và sắp vào một vai chính trong một phim điện ảnh khác.

Theo:  khoevadep.com.vn