Minh Hằng: "Bao nhiêu sóng gió drama cũng từ ngôn từ mà ra"

( PHUNUTODAY ) - Minh Hằng vô cùng đồng tình với quan điểm của Taylor Swift về việc ngôn từ có thể làm tan vỡ trái tim người khác.

Mới đây, Minh Hằng đăng tải hình ảnh của Taylor Swift, kèm theo đó là một câu nói khá nổi tiếng của Taylor Swift đã từng chia sẻ: "Ngôn từ có thể làm tan vỡ trái tim của người khác, nhưng chúng cũng có thể hàn gắn những vết thương đó. Tôi mong các bạn sẽ sử dụng ngôn từ một cách đúng đắn. Bởi vì hối tiếc hơn cả những điều bạn chưa nói, là dùng từ ngữ của mình để tổn thương người khác".

Minh Hằng cho biết cô hoàn toàn đồng ý với quan điểm này của Taylor Swift. Cô tiết lộ: "Bao nhiêu sóng gió drama cũng từ ngôn từ mà ra".

minh-hang-bao-nhieu-song-gio-drama-cung-tu-ngon-tu-ma-ra-585e11cf

Có thể nói, Minh Hằng là một trong số ít nghệ sĩ không dính vào những ồn ào trên mạng xã hội trong thời gian gần đây. Suốt 17 năm hành trình sự nghiệp của mình, giọng ca Một Vòng Trái Đất luôn chăm chỉ làm việc để khẳng định vị trí của mình. 

Minh Hằng là một trong những ca sĩ, diễn viên có nhiều thành công trong làng giải trí. Về đời tư, cô hiếm hoi trải lòng về người tình thực sự. Minh Hằng và người đàn ông này đã có 5 năm hẹn hò trong bóng tối. "Anh ấy chính là người sẽ giữ chân được tôi. Tôi và anh đã bên nhau 5 năm, không quá dài cũng chẳng ngắn, nhưng bấy nhiêu đó đã giúp tôi cảm nhận được hạnh phúc. Anh ấy là mảnh nghép rất hoàn hảo của tôi", cô bộc bạch.

minh-hang-bao-nhieu-song-gio-drama-cung-tu-ngon-tu-ma-ra-022a354f

Bạn trai hiện tại rất tôn trọng công việc của Minh Hằng. "Anh không muốn trở thành người cản trở giấc mơ của em. Khi nào em nói cưới mình sẽ cưới", lời nói của người ấy nữ diễn viên hạnh phúc. Về bạn trai, Minh Hằng mô tả: "Anh ấy là một người đàn ông rất dễ thương, rất trẻ trung và thời thượng. Tôi luôn chọn đồ cho anh ấy. Toàn bộ đồ của anh là tôi mua hết. Thế nên, dù là doanh nhân nhưng anh ấy nhìn không khác nghệ sĩ là bao. Vì tôi thích vui, yêu niềm vui nên không thích những quy tắc. Làm gì thấy vui là được, mặc gì thấy vui là được".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link