Hoa hậu Đỗ Thị Hà lên tiếng khi bài múa thi Miss World bị chê dở, thiếu tự tin

( PHUNUTODAY ) - Với tinh thần mà Đỗ Thị Hà thể hiện gần đây, người hâm mộ kỳ vọng cô sẽ tiếp tục làm rạng rỡ nhan sắc Việt trên đấu trường nhan sắc lớn Miss World 2021.

Tối ngày 15/11, Đỗ Thị Hà nhận sash từ Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thuỳ Linh qua đó chính thức đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới được tổ chức tại Puerto Rico vào tháng 12 tới. Cô đã có màn biểu diễn trong trang phục Nhụy Kiều Tướng Quân - Bà Triệu. Đỗ Thị Hà sẽ biểu diễn trong trang phục mang tên Nhụy Kiều Tướng Quân - Bà Triệu được lấy cảm hứng từ tài năng và đức độ của nữ tướng Bà Triệu trong lịch sử Việt Nam. 

ava-1403

Trên nền nhạc hào hùng, Đỗ Thị Hà đã thể hiện tổ hợp động tác với vải lụa qua đó hé lộ bài nhảy. Nhưng cô vẫn thể hiện không nhuần nhuyễn và mềm mại cho lắm. Các động tác tay và chân khi kết hợp của Đỗ Thị Hà vẫn còn đơ cứng. Nhiều người cho rằng Đỗ Hà nên múa kiếm để tôn lên uy phong của bộ trang phục. Tuy nhiên, có thể thời gian tập luyện chưa nhiều nên Đỗ Thị Hà có phần bối rối khi trình diễn trước đám đông. 

dth

Bộc bạch về điều này, hoa hậu chia sẻ: "Thời gian qua, vì dịch bệnh nên tôi bị kẹt lại ở Hà Nội 6 tháng, chỉ vào Sài Gòn mới 1 tháng nay, phải chuẩn bị tiết mục múa, học catwalk, lo trang phục...

Đến tận buổi sáng của ngày trao sash, tiết mục múa của tôi mới được chị biên đạo hoàn thành, mọi thứ vẫn chưa hoàn chỉnh nhưng tôi vẫn xin mọi người trình diễn thử.

Lúc biểu diễn tôi khá run vì lâu rồi mới làm quen lại với ánh đèn sân khấu, thêm vào đó là nhiều người đang theo dõi để nhận xét mình, nên tôi biết tiết mục đó chưa thực sự hoàn hảo.

Tôi tin chắc khi sang Puerto Rico, khi được trang bị đầy đủ mọi thứ, tôi sẽ tự tin hơn nhiều để thể hiện tốt phần thi".

Mới đây, cuộc thi Miss World 2021 đã chính thức đăng tải đoạn clip tự giới thiệu của Hoa hậu Đỗ Thị Hà trên các kênh truyền thông của mình. Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã thể hiện được lợi thế của mình khi tự tin bắn tiếng Anh với khả năng ngoại ngữ trôi chảy. Không chỉ hội tụ vẻ đẹp của Việt Nam mà bên cạnh đó chúng ta còn nhìn thấy vẻ đẹp của một "chiến binh" đầy nhiệt huyết đến từ Thanh Hoá - vẻ đẹp ngọt ngào và giàu lòng trắc ẩn.

dohih

Chia sẻ về bản vẽ, nàng Hậu cho biết: "Người ta vẫn thường nói: 'Nơi nào có dòng sông đi qua, nơi đó có sự sống'. Từ đó, Hà cũng muốn trở thành một ‘dòng sông’, mang đến những điều tươi mới và tích cực cho mọi người. Hơn thế nữa, Hà cũng muốn thể hiện ý chí và sự quyết tâm mà mình dành cho cuộc thi - 'mãi chảy' như dòng sông. Đó cũng là thông điệp mà Hà cũng như ekip muốn lồng ghép vào bộ trang phục của mình.

Và điều khiến Hà ưng ý nhất ở bản vẽ này đó chính là phần tua rua tạo hiệu ứng nước rơi cùng phần tà bay bổng với tone màu xanh đậm giúp Hà có thể thỏa sức sáng tạo trong phần trình diễn của mình. Hà tin đây sẽ là thiết kế giúp Hà tỏa sáng trên sân khấu và chinh phục được Ban giám khảo cũng như khán giả quốc tế".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link