Thực hư thông tin Anh Đức âm thầm xoá bài kêu gọi từ thiện hỗ trợ miền Trung năm 2020

( PHUNUTODAY ) - Trên MXH đang lan truyền thông tin diễn viên hài Anh Đức xoá bài kêu gọi từ thiện, netizen đòi sao kê.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin nghi vấn một nam diễn viên hài nổi tiếng đã xóa bài kêu gọi từ thiện. Ngay lập tức, netizen rần rần gọi tên Anh Đức. Trong bài đăng gần nhất trên Fanpage chính chủ của Anh Đức, rất nhiều dân mạng đang ùa vào yêu cầu nam diễn viên sao kê và hỏi về việc anh xóa bài/ 

Tuy nhiên khi "soi" lại loạt bài viết trên trang cá nhân của Anh Đức, có thể thấy nam diễn viên vẫn chưa xoá bài đăng kêu gọi quyên góp hỗ trợ miền Trung trong đợt lũ lụt lịch sử năm 2020. Thời điểm đó, nam diễn viên kêu gọi khán giả ai muốn chung tay đóng góp ủng hộ đồng bào miền Trung thì chuyển khoản trực tiếp và số tài khoản mang tên anh. Đến ngày 21/10, Anh Đức lên tiếng thông báo dừng nhận cứu trợ và cảm ơn tấm lòng của các nhà hảo tâm.

anhduc1

Đồng thời trong thời điểm đó, Anh Đức còn "share" bài viết về Thuỷ Tiên, thể hiện cảm phục tấm lòng và ý chí của đồng nghiệp. Có thể chủ đề sao kê và từ thiện thu hút nhiều sự quan tâm nên khi có những thông tin lan truyền, cư dân mạng đưa ra kết luận về nhân vật được nhắc đến. 

Thời gian qua Anh Đức gây bất ngờ khi thông báo mình nhiễm Covid-19. Sau gần 1 tháng, dù đã âm tính nhưng anh chưa bình phục hoàn toàn do ảnh hưởng 1 số tác dụng phụ của căn bệnh toàn cầu này.

Mới đây trên trang cá nhân, nam diễn viên đã chia sẻ tình hình sức khoẻ sau khi bình phục. Anh viết: "Hậu Covid-19…Có F0 nào giống tui không? Dù khỏi bệnh nhưng cứ chiều tối là hay mệt và nặng đầu, dạo gần đây bị tiêu chảy lại. Mặc dù uống nhiều nước và vẫn cảm thấy không đủ.

suc-khoe-cua-anh-duc-sau-khi-tu-chua-covd19-met-dau-dau-mat-nuoc-ea5adaf9

Tư vấn bác sĩ nói là F0 đã khỏi cần dưỡng sức thêm 1 thời gian nữa mới hồi phục hẳn, còn tiêu chảy là do uống kháng sinh trong lúc điều trị Covid-19 nên bây giờ cần bổ sung men vi sinh để cung cấp lợi khuẩn cho hệ tiêu hoá. Tui dùng men vi sinh dạng ống cho dễ uống, mấy nay bụng khỏe hẳn rồi.

Tui nói thêm để bà con nếu ai có gặp triệu chứng này khi bị Covid-19 cũng đừng lo lắng quá. Ngoài sốt và mất vị giác cũng có một số triệu chứng phụ khác, tốt nhất bạn vẫn nên tư vấn bác sĩ của mình nha. Chúc các F0 mau khoẻ và luôn giữ tinh thần lạc quan nhé! Sài Gòn cố lên! Việt Nam cố lên!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link