Showbiz 8/11: Lam Trường lên tiếng về tin đồn ly hôn lần 2, Minh Hằng lộ khoảnh khắc qua nhà Quốc Trường giữa đêm

( PHUNUTODAY ) - Lam Trường khẳng định gia đình anh không hề rạn nứt như lời đồn, nhưng vì vướng công việc nên anh chưa thể về Việt Nam thăm vợ con.

lam-truong11-2063-1636286351

Mới đây, Lam Trường đã chính thức lên tiếng nói rõ tin đồn ly hôn lần 2 với bà xã kém tuổi. Anh cho biết đến hiện tại gia đình vẫn trên hết. "Mấy hôm nay có thông tin gia đình không êm ấm, Trường nghĩ là người đưa tin này họ không có nguồn xác minh và đưa tin cảm tính. Với Trường bây giờ gia đình là quan trọng nhất. Thời gian này do phải tiếp tục công việc ở Mỹ, rất nhớ vợ con nhưng chưa thể về Việt Nam với gia đình, nên Trường chỉ biết facetime mỗi ngày cho vợ con thôi, mong chuyện này chóng qua vì nó không đúng sự thật. Cũng nên trách bản thân mình cứ chiều mấy đứa em thành ra có tin như vậy, thôi mọi người hiểu Trường và ủng hộ cho hạnh phúc của gia đình Trường nha", anh viết.

minhahng

Tháng 4/2021, Minh Hằng và Quốc Trường từng gây xôn xao MXH khi bị bắt gặp thân thiết, hôn nhau giữa phố. Đến tối 7/11, Quốc Trường và Minh Hằng còn bị soi khoảnh khắc ở chung nhà. Minh Hằng thích thú khoe clip đi qua nhà bạn chơi, có view sông Sài Gòn. Khung cảnh này trùng khớp với view từ cửa sổ của nhà Quốc Trường.

hgiang

Mới đây, "Nữ hoàng chuyển giới" tiếp tục "xả kho" hình ảnh ở sân cỏ. Điều gây chú ý là Hương Giang đã viết 1 câu ngắn gọn: "Trong điện thoại toàn là hình golf". Hoá ra trong thời gian ở ẩn, Hương Giang chỉ đi chơi cùng hội chị em trên sân nên có nhiều ảnh sống ảo. Dòng trạng thái của cô dường như cũng đang ngầm đáp trả những ý kiến mỉa mai trên.

ngoc-lan-chia-se-ly-do-tang-can-nhap-vien-nhieu-lan-mong-duoc-cuu-8bede926

Ngọc Lan tiết lộ cô bị bệnh và phải liên tục truyền nước biển và kháng sinh, cơ thể bị tích tụ nên không kiểm soát được cân nặng. Ngọc Lan nói:"Tôi bị sạn thận. Hạt sạn hơn 6 li, to như hột xoàn. Tôi bị đau ở thắt lưng, lúc đầu, tôi tưởng mình táo bón nên vẫn đi ăn uống bình thường. Chiều hôm đó, đang ăn thì mồ hôi rịn ra, tôi bị ói rồi muốn xỉu trong toilet. Người làm trong nhà đưa tôi đi cấp cứu. Vô viện là tôi sảng luôn, hành động và nói vô thức mà không biết".

huynhanh5

Sáng 8/11, dân mạng bất ngờ để lại bình luận chê bai nhan sắc của Bạch Lan Phương. Trước bình luận kém duyên của cư dân mạng, nam diễn viên đã ngay lập tức lên tiếng bảo vệ nửa kia: "Ngày xưa bạn có xem chương trình đấu giá ở đài Hà Nội không? Phương làm MC chương trình đó, lúc đấy có sửa gì đâu nhưng vẫn xinh mà. Mà theo quan điểm của mình vẻ đẹp phải đi cùng sự duyên dáng và trí tuệ nữa mới được. Xinh mà suốt ngày linh tinh thì không được".

saostar-qj2n284rn0lcy1ye

Sau 4 tháng sống thử cùng chồng sắp cưới tại Mỹ, siêu mẫu Võ Hoàng Yến thường xuyên chia sẻ cuộc sống vui vẻ, lãng mạn tại xứ cờ hoa. Dù vậy, cô luôn giấu kín thông tin về chồng sắp cưới với truyền thông và khán giả vì sợ bị “soi”.  Hoàng Yến cho biết: “Anh xã là người không liên quan đến giới nghệ thuật, anh là kiểu người kín tiếng và không thích sự ồn ào hay bị chú ý. Anh luôn muốn mọi thứ yên bình, êm đềm nhất có thể, đây là sự khác nhau của chúng tôi và tôi tôn trọng quyết định của anh, mong rằng khán giả hãy thông cảm cho chúng tôi vì quyết định này”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link