Showbiz 22/9: Nhã Phương lên tiếng chuyện sẽ sinh thêm con, Minh Hằng tiết lộ áp lực sau khi sinh con

( PHUNUTODAY ) - Nhã Phương nói về chuyện sinh nhiều con vì muốn gia đình đông đúc vui vẻ. Có thể cảm nhận được, Minh Hằng nhận được sự hỗ trợ từ chồng và gia đình rất nhiều.

nha-phuong-lo-nhan-sac-that-o-thang-cuoi-thai-ki-len-tieng-chuyen-se-sinh-tiep-hay-khong-8-ngoisaovn-w888-h1272

Mới đây, bà xã Trường Giang cho biết sẽ sinh vào khoảng đầu tháng 10. Không chỉ thế, Nhã Phương còn bày tỏ mong muốn sẽ sinh thêm con trong tương lai vì cô muốn một gia đình đông đúc rộn ràng: "Em nghĩ ai cũng biết trai hay gái rồi đúng không? Nhà em bây giờ gọi là đủ nếp đủ tẻ rồi mọi người. Nhưng mà em vẫn sẽ sinh thêm nữa tại em thích đông con". Nhã Phương còn tiết lộ Vũng Tàu là nơi bắt đầu tình yêu với ông xã danh hài.

ajjkgkg-ngoisaovn-w1200-h720

Trên trang cá nhân của mình, Minh Hằng đã khoe hình ảnh trong tiệc đầy tháng của con trai. Minh Hằng tâm sự: "Heo comeback kèm Cục Mỡ đính kèm. Hai mẹ con sau 1 tháng ở cữ. Một tháng chúng ta tập làm quen nhau. Những ngày đầu làm mẹ là những khoảng khắc đáng nhớ trong cuộc đời. Trái tim tràn đầy hạnh phúc khi ôm con vào lòng, nhưng cũng rất sợ hãi và lo lắng trước những trách nhiệm lớn lao. Những đêm thức trắng, sự căng thẳng và nỗi lo sợ vô hình tưởng chừng như không chịu nổi. Nhưng mọi thứ được xoa dịu khi thấy nụ cười của con. Hành trình này sẽ còn nhiều biến đổi và chông gai mẹ con ta nhường nhịn nhau mà sống nhé…. Cám ơn những lời chúc tốt lành mà cô chú dành cho bé Mỡ trong thời gian qua ạ. P/S:Cám ơn gia đình và chồng luôn là điểm tựa quý giá khiến e ko phát rồ trong thời gian qua. Love All". Có thể cảm nhận được, Minh Hằng nhận được sự hỗ trợ từ chồng và gia đình rất nhiều.

puka

Dân mạng đã truyền tay nhau đoạn tin nhắn của Gin Tuấn Kiệt và dàn sao Việt trước ngày cầu hôn chính thức. Ai nấy đều không khỏi lo lắng vì trước giờ trọng đại trời đã đổ mưa. Đáng chú ý, Minh Tú cho rằng Gin Tuấn Kiệt sẽ nói lắp khi quá run và hồi hộp. Cụ thể, cô cho biết: "Lúc đó cầu hôn dừng có nói lắp nha cha của con". Bất ngờ thay, Gin Tuấn Kiệt cũng đã gặp nhau lỗi này khi hỏi: 'Em có đồng ý lấy anh làm chồng không?" khiến Puka bắt bẻ ngay và luôn: "Ủa thường người ta hỏi là: Em có chịu làm vợ anh không mà, đúng không?".

cuongdola

Mới đây, Cường Đô La đã chia sẻ khoảnh khắc đi họp phụ huynh cho quý tử Subeo.  Anh cũng giấu khỏi sự lo lắng khi nghĩ đến việc sẽ liên tục đi họp cho các con: "Họp phụ huynh đầu năm cho anh hai. Từ giờ chắc phải chạy sô để họp cho anh hai, chị ba, anh tư rồi". Ở dưới phần bình luận, nhiều người quen, bạn bè đều thông cảm với nỗi niềm của Cường Đô La.

bi-dim-dap-nhan-sac-vi-anti-fan-chup-len-vy-oanh-dap-vua-that-tha-vua-van-minh-1-ngoisaovn-w1534-h2048

Vừa qua, Vy Oanh đã xuất hiện tại Toà án nhân dân TPHCM để tham dự phiên toà xét xử bà Nguyễn Phương Hằng. Cô lọt vào tầm ngắm của team qua đường và bị dìm hàng thê thảm.  Một fan của nữ ca sĩ đã bình luận dưới hình ảnh do phía Vy Oanh chụp để hỏi thăm: "Chị yêu ơi, chị quá xinh nha. Họ chụp kiểu gì hại chị yêu dữ vậy?". Giọng ca "Đồng xanh" đáp: "Không phải chụp mà photoshop thêm chứ cam thường cũng không dữ vậy. Xấu cũng được không sao em yêu".

1w3l074tqf1-0rm92w5ah12-a57f0rnk8l3

Mới đây,  bà xã NSND Công Lý đăng tải lại khoảnh khắc của chồng trong thời điểm nam nghệ sĩ mới đổ bệnh. Cô nghẹn ngào viết: "Bức ảnh từng gây bão mạng xã hội cách đây 2 năm về trước! Em và anh Lý cũng đã đi từng bước vượt qua giai đoạn khó khăn. Mưa mãi rồi cũng tạnh, khổ nhiều quá rồi cũng bước qua hết thôi". Khoảnh khắc xúc động trên đã nhanh chóng chạm tới trái tim đồng cảm của khán giả. 

dvh

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải hình ảnh xuất hiện ở phiên tòa sáng 21/9. Anh viết: "Khép lại những điều phiền lòng... Lướt cho nhanh! Vì còn nhiều thứ phải làm, các dự án, show diễn và các fan đang chờ mình phía trước… Ai không thích mình không nên vô đây, đã thế còn nói lời khiếm nhã thì mình và ê-kíp đành phải chặn thôi!". Trước đó, tại phiên toà, sau khi nghe xong bản cáo trạng của Nguyễn Phương Hằng và các đồng phạm, Đàm Vĩnh Hưng phát biểu: "Tôi không có ý kiến về cáo trạng". 

Empty
Empty

Kim Lý đã bày tỏ sự tự hào dành cho vợ khi cô trở thành "bạn thân" của thương hiệu Gucci đình đám. Anh viết: "So proud of you my love. What a great achievement. Love you em yeu (Tạm dịch: Rất tự hào về em, tình yêu của anh. Thật là một thành tích tuyệt vời. Yêu em yêu)". Thương hiệu Gucci đã thông báo mối quan hệ cùng Hồ Ngọc Hà với nội dung như sau: "September 21st, 2023 - G. is pleased to welcome among the Friends of the House, Vietnamese singer, actress, and model Ho Ngoc Ha (tạm dịch là Ngày 21/09/2023 - G. hân hạnh được chào đón ca sĩ, diễn viên, người mẫu Hồ Ngọc Hà trong số "Bạn thân thương hiệu")". 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link