Minh Hằng tiết lộ áp lực sau khi sinh con, gửi lời cảm ơn tới chồng

( PHUNUTODAY ) - Có thể cảm nhận được, Minh Hằng nhận được sự hỗ trợ từ chồng và gia đình rất nhiều.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Minh Hằng đã khoe hình ảnh trong tiệc đầy tháng của con trai. Minh Hằng tâm sự: "Heo comeback kèm Cục Mỡ đính kèm. Hai mẹ con sau 1 tháng ở cữ. Một tháng chúng ta tập làm quen nhau. Những ngày đầu làm mẹ là những khoảng khắc đáng nhớ trong cuộc đời. Trái tim tràn đầy hạnh phúc khi ôm con vào lòng, nhưng cũng rất sợ hãi và lo lắng trước những trách nhiệm lớn lao. Những đêm thức trắng, sự căng thẳng và nỗi lo sợ vô hình tưởng chừng như không chịu nổi. Nhưng mọi thứ được xoa dịu khi thấy nụ cười của con. Hành trình này sẽ còn nhiều biến đổi và chông gai mẹ con ta nhường nhịn nhau mà sống nhé…. Cám ơn những lời chúc tốt lành mà cô chú dành cho bé Mỡ trong thời gian qua ạ. P/S:Cám ơn gia đình và chồng luôn là điểm tựa quý giá khiến e ko phát rồ trong thời gian qua. Love All". 

Có thể cảm nhận được, Minh Hằng nhận được sự hỗ trợ từ chồng và gia đình rất nhiều. 

minh-hang-gui-loi-cam-on-voi-chong-cuc-ngot-lan-dau-tiet-lo-ap-luc-sau-khi-sinh-con-2-ngoisaovn-w1150-h2048

Để có được niềm hạnh phúc làm mẹ, Minh Hằng đã phải trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khi thực hiện phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. 

Chồng Minh Hằng nói: "Đây là một hành trình khó khăn và mới mẻ, mới là do vợ chồng tôi chưa biết gì về phương pháp này, còn khó là vì không phải có tiền, có sức khỏe, có công nghệ và bác sĩ giỏi là làm được. Thật sự cần may mắn và duyên số nữa. Nhìn Cục Mỡ siêu tí hon từ trong ống nghiệm đưa vào người vợ thật xúc động, rơi nước mắt. Nhìn con hình thành từ từ, lớn lên từng ngày, trò chuyện, vui đùa và kết nối với con mà vợ chồng thật hạnh phúc".

chong-ca-si-minh-hang-la-ai-a0935987093f4a268b29e86a8c5dcb99

Anh tiết lộ chính tình yêu chân thành của Minh Hằng khiến cho chồng doanh nhân lớn hơn cô 10 tuổi ngày càng trẻ trung và yêu đời hơn. 

Nam doanh nhân chia sẻ: "Mỗi ngày trôi qua, tôi thấy hạnh phúc khi được sống cùng vợ. Hành động vui nhộn khó lường của vợ đôi khi cũng khiến tôi bật ngửa. Tình yêu của vợ khiến tôi trẻ trung hơn, lạc quan, yêu đời hơn và tự tin phấn đấu hơn. Tôi mong gia đình mình sẽ mãi giữ lửa và tràn ngập tiếng cười như 7 năm qua".

Trước đó, Minh Hằng cũng đã lên tiếng trước công chúng giải thích rõ về lý do chọn phương pháp thụ tinh ống nghiệm con đầu lòng: "Việc có con từ thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) là sự lựa chọn của tôi. Trước đây mọi người quan niệm IVF dành cho những đối tượng hiếm muộn. Tuy nhiên, tôi lại không nghĩ thế.

Tôi quyết định dùng IVF vì kỹ thuật này tiên tiến và còn thể hiện được sự chủ động của người phụ nữ hiện đại. Tôi chọn phương pháp IVF để có thể biết được mọi thứ diễn ra theo trình tự như thế nào, nhưng nó lại không như tôi nghĩ. Tất cả trình tự mình trải qua đều khiến tôi bỡ ngỡ. Tôi không thể quên cảm xúc khi nằm trên giường, biết được hai phôi thai được chuyển vào cơ thể".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link